+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng trong lớp học: Hiệu trưởng tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng trong lớp học ở TP.HCM, Hiệu trưởng trường THPT Phan Đăng Lưu cho biết, đây là lần thứ 2 những học sinh này đánh nhau.

    Liên quan vụ clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng trong lớp học ở TP.HCM, Hiệu trưởng trường THPT Phan Đăng Lưu cho biết, đây là lần thứ 2 những học sinh này đánh nhau.

    Ngày 12/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng trong lớp học ở TP.HCM.

    Theo nội dung đoạn video, trong lúc đang nói chuyện thì một nữ sinh (nữ sinh bị đánh hội đồng- PV) bị nữ sinh khác đánh vào mặt. Ngay lặp tức hai nữ sinh nay lao vào túm tóc, đánh nhau. Tuy nhiên, khi nữ sinh bị hại đang lấn át thì bị một nữ sinh khác phía sau kéo áo, kéo tóc để nữ sinh kia lật ngược tình thế. Nữ sinh bị hại sau đó không phản kháng được nên liên tục chịu đòn. Ngoài việc bị túm tóc, nữ sinh này con bị hại còn liên tục bị tát, bị dập đầu xuống nền, dập đầu vào ghế, bị đá thẳng vào mặt…

    Sự việc xảy ra dưới sự chứng kiến của nhiều học sinh khác trong lớp, nhưng không ai can ngăn mà còn dùng điện thoại quay lại video, và cổ vũ.

    Đặc biệt, một nam sinh còn thản nhiên tường thuật, bình luận trong clip về việc hai nữ sinh đánh nhau. Trong clip liên tục nghe tiếng chửi tục của nữ sinh đánh bạn và yêu cầu nạn nhân xin lỗi.

    Kết thúc clip, nữ sinh bị đánh hội đồng trở về chỗ ngồi với đầy vết bầm tính trên mặt, đầu tóc bù xù....

    Hình ảnh nữ sinh đánh nhau trong lớp học. Ảnh: Tiền Phong

    Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại trường THPT Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

    Chia sẻ với báo chí, ông Lê Thanh Xuân, Hiệu trưởng trường THPT Phan Đăng Lưu cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 10/3, và nhà trường đã làm việc với các em học sinh về sự việc trên. Nhà trường cũng mời công an vào c uộc điều tra, sau khi có kết luận sẽ thông báo chính thức.

    Hiệu trưởng trường THPT Phan Đăng Lưu cũng cho biết đây là lần thứ hai những học sinh này đánh nhau, báo Người lao động đưa tin.

    Trong khi đó, trao đổi với PV báo Tiền Phong, ông Trịnh Duy Trọng, Trưởng phóng Chính trị tư tưởng, sở GD&ĐT TPHCM cho biết, Sở cũng đã nắm được sự việc và yêu cầu nhà trường làm rõ để báo cáo về Sở. Cũng theo ông Trọng, ngay trong chiều nay, Sở sẽ xuống trường để làm việc, nắm tình hình vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-trong-lop-hoc-hieu-truong-tiet-lo-bat-ngo-a358941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan