+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng, dọa lột đồ giữa đường: Chủ tịch xã tiết lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng, lột đồ giữa đường ở Thanh Hóa, Chủ tịch xã Thanh Phong cho biết, bước đầu các nữ sinh khai nhận nguyên nhân do mâu thuẫn cá nhân.

    Theo tin tức báo Lao động đăng tải, những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng xảy ra trên đoạn đường thuộc khu vực miền núi của tỉnh Thanh Hóa. Theo nội dung đoạn clip, một nữ sinh bị 3 nữ sinh khác đánh hội đồng, dẫm đạp lên người. Khi có người vào can thì nạn nhân mới đứng dậy, chui từ trong bụi rậm ra đường.

    vu clip nu sinh lop 7 bi danh hoi dong doa lot do giua duong chu tich xa tiet lo nguyen nhan 2
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng ở Thanh Hóa. Ảnh: Lao động

    Đặc biệt, nhóm nữ sinh còn lao vào đánh và đòi lột quần áo nạn nhân. Sau khi được can ngăn, nhóm này đã dừng lại và đi ra ngoài đường.

    Sự việc được xác định xảy ra tại xã Thanh Phong, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

    Trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Lê Văn Tuấn- Chủ tịch UBND xã Thanh Phong xác nhận sự việc xảy ra tại địa phương vào ngày 3/4.

    Theo ông Tuấn, ngay sau khi nắm được thông tin, chính quyền xã đã mời gia đình và các cháu lên làm việc, ký cam kết không tái phạm.

    Đặc biệt, ông Tuấn cho biết, nhóm học sinh gồm 4 bạn nữ. Trong đó, có 2 em học ở trường THCS Thanh Phong gồm: L.T.M. (SN 2008), V.T.E. (SN 2006) và 2 em học sinh trường THCS xã Thanh Lâm. Qua quá trình làm việc, các nữ sinh khai nhận do mâu thuẫn cá nhân nên đã nhắn tin rồi hẹn nhau để "giải quyết".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-lop-7-bi-danh-hoi-dong-doa-lot-do-giua-duong-chu-tich-xa-tiet-lo-nguyen-nhan-a533680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan