+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị bạn đánh hội đồng: Sở GD&ĐT nói gì?

    ĐS&PL Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về clip nữ sinh lớp 7 Yên bị bạn đánh hội đồng đã yêu cầu phòng GD&ĐT TP.Tuy Hòa khẩn trương xác minh.
    vu clip nu sinh lop 7 o phu yen bi ban danh hoi dong so gd dt noi gi dspl
    Nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị bạn đánh hội đồng. Ảnh: SaoStar

    Liên quan đến vụ clip nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên bị bạn đánh hội đồng, ngày 8/6, Dân Trí dẫn lời ông Trần Khắc Lễ, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên cho hay, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, ông đã chuyển video, yêu cầu trưởng phòng GD&ĐT TP.Tuy Hòa khẩn trương phối hợp các cơ quan chức năng, các trường học liên quan tiến hành xác minh.

    "Chiều 7/6, phòng GD&ĐT TP.Tuy Hòa đã họp với các trường học liên quan để xác minh, làm rõ vụ việc. Tinh thần của Sở là phải xử lý nghiêm các học sinh vi phạm" - Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên nói.

    Cũng trong ngày 7/6, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an TP.Tuy Hòa cho biết, cơ quan này đang tiếp tục làm rõ vụ việc trên.

    Lãnh đạo Công an TP.Tuy Hòa cho biết, bước đầu lực lượng công an đã xác định được các đối tượng tham gia vụ việc.

    Nạn nhân được xác định là N.N.B. (nữ sinh lớp 7 của một trường THCS trên địa bàn TP.Tuy Hòa).

    Tại cơ quan công an, các đối tượng có hành vi đánh B. khai nhận do mâu thuẫn trong lúc nói chuyện, sáng 5/6 và sáng 6/6, nhóm nữ sinh ép B. lên xe đạp điện để một nữ sinh chở đến khu vực công viên ven biển Tuy Hòa.

    Tại đây, 5 nữ sinh thay nhau đấm, đá, tát, đạp B. rất thô bạo, dã man. Trong lúc cháu B. bị nhóm bạn đánh "hội đồng", một nữ sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi dùng điện thoại quay video.

    Sau đó, một số nữ sinh đăng video clip lên mạng xã hội, từ đó gia đình và cơ quan chức năng phát hiện xử lý.

    vu clip nu sinh lop 7 o phu yen bi ban danh hoi dong so gd dt noi gi dspl 1
    Nữ sinh bị bạn đánh vẫn đang rất hoảng loạn và sợ hãi. Ảnh: Pháp luật Việt Nam 

    Thông tin về sự việc, Pháp luật Việt Nam dẫn lời bà P.T.V (40 tuổi, phường 9, TP.Tuy Hòa, mẹ cháu B) cho biết, đến chiều 7/6, gia đình vẫn chưa nhận được lời thăm hỏi cũng như lời xin lỗi nào từ phía các gia đình các em đã đánh cháu B..

    "Sau khi biết được con mình bị đánh thì tôi đã đến từng nhà để mắng vốn nhưng chưa có gia đình nào đến nhà tôi xin lỗi cả. Sự việc con tôi bị đánh như thế này mong pháp luật xử lý nghiêm minh để làm gương cho các cháu học sinh hiện nay", bà V. nói.

    Mẹ của nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng cũng cho biết, từ nhỏ B. bị chậm tiếp thu. Trong sáng 7/6, bà V. đã dẫn cháu đi giám định sức khỏe và cháu bị chấn thương phần mền, sang chấn tâm lý. Cháu hiện rất hoảng loạn và sợ hãi.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm nữ sinh còn lại đánh hội đồng dã man. Được biết, vụ việc xảy ra tại TP.Tuy Hòa, Phú Yên.

    Theo đoạn clip ghi lại, một nữ sinh mặc áo xanh nõn chuối bị một nhóm khoảng 5 - 6 người chặn lại và bắt đầu "đụng chân đụng tay".

    Không rõ vì mâu thuẫn gì, tuy nhiên, nữ sinh này đã bị nhóm nữ sinh liên tục đánh đập.

    Nạn nhân liên tục bị tát vào mặt, do đối phương quá đông và hung dữ, nữ sinh chỉ biết bật khóc nức nở, có lúc hét lên vì đau.

    Sự việc chỉ dừng lại khi 2 nữ sinh trong nhóm ra can bạn mình lại.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-lop-7-o-phu-yen-bi-ban-danh-hoi-dong-so-gd-dt-noi-gi-a503241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan