+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An bị "đàn chị" đánh tới tấp: Phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ cho biết đã nắm được sự việc nữ sinh lớp 8 bị nhóm "đàn chị" đánh hội đồng, đơn vị sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm.

    Phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ cho biết đã nắm được sự việc nữ sinh lớp 8 bị nhóm "đàn chị" đánh hội đồng, đơn vị sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm đối với những học sinh liên quan.

    Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với thời lượng khoảng hơn 30 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ học sinh đánh hội đồng một nữ sinh khác.

    Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh, nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào một nữ sinh khác. Sau đó 2 nữ sinh mặc áo đồng phục tiếp tục lao vào đánh “hội đồng”.

    Dù nhiều học sinh đứng gần đó, nhưng không ai can ngăn, trái lại còn có sự hô hào, kích động.

    Hình ảnh ghi lại sự việc nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An bị nhóm "đàn chị" đánh hội đồng. Ảnh: VOV 

    Liên quan đến sự việc, VOV dẫn thông tin từ phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn.

    Theo đó, sự việc xảy ra tại Khe Ùn, địa bàn xã Tân An, huyện Tân Kỳ.

    Người bị đánh trong đoạn clip là nữ sinh học lớp 8, trường THCS Nghĩa Phúc, còn các học sinh tham gia đánh bạn là học sinh trường THPT Tân Kỳ 3 và một em của Trung tâm Giáo dục thường xuyên.

    Ngay sau khi nắm bắt thông tin sự việc, phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ đã phối hợp với trường THPT Tân Kỳ 3, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện làm báo cáo gửi sở GD&ĐT.

    Thông tin thêm về sự việc, Gia đình và Xã hội dẫn báo cáo ban đầu cho hay, nhóm học sinh trường THCS Đồng Văn có mâu thuẫn với một em học sinh lớp 8 trường THCS Nghĩa Phúc.

    Học sinh trường THCS Đồng Văn nhờ các anh chị lớp trên đến giải quyết sự việc.

    Ngày 3/4, hai bên nhắn tin hẹn gặp nhau tại Khe Ùn để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại thì học sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên Tân Kỳ, trường THCS Đồng Văn, trường THPT Tân Kỳ 3 đã lao vào đánh hội đồng em học sinh lớp 8 Trường THCS Nghĩa Phúc.

    Trong đó, em học sinh Trung tâm Giáo dục thường xuyên Tân Kỳ là người cầm mũ bảo hiểm đánh trực tiếp khiến nữ sinh lớp 8 chảy máu ở đầu và chảy máu mũi.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, một số người dân can ngăn nên nhóm học sinh trên đã giải tán.

    Các trường đã yêu cầu những em tham gia đánh bạn viết tường trình sự việc, lập biên bản vi phạm. Khi có kết luận của công an thì sẽ có hình thức xử lý nghiêm khắc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-lop-8-o-nghe-an-bi-dan-chi-danh-toi-tap-phong-gddt-huyen-tan-ky-noi-gi-a361604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan