+Aa-
    Zalo

    Vụ clip ông chủ quán nướng bắt cô gái quỳ vì "bóc phốt" đồ ăn: Nhà hàng để thực phẩm dưới nền đất

    • DSPL
    ĐS&PL Theo biên bản của đoàn kiểm tra, nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng;...

    Theo biên bản của đoàn kiểm tra, nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng;...

    Đoàn kiểm tra công tác đảm bảo ATTP và phòng chống dịch bệnh COVID-19 TP.Bắc Ninh làm việc tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện tối 19/8 - Ảnh: Dân Việt

    Tối 19/8, đoàn liên ngành TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng chống COVID-19 tại nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện (số 42 đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh).

    Theo biên bản của đoàn kiểm tra, nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng; chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản và yêu cầu trong quá trình hoạt động, nhà hàng phải thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo khoảng cách giữa các bàn, có vách ngăn giữa các bàn, có dung dịch sát khuẩn, nhân viên 100% đeo khẩu trang khi phục vụ.

    Trong diễn biến có liên quan, tối 19/8, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi) - là chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện về tội "làm nhục người khác".

    Theo công an, sau khi triệu tập Nguyễn Văn Thiện lên trụ sở làm việc, Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cũng theo công an, bị can Thiện chưa có tiền án, tiền sự.

    Trước đó, tối 18/8, nhiều diễn đàn mạng xuất hiện đoạn video nữ khách hàng quỳ gối, vừa khóc vừa xin lỗi. Người đàn ông ngồi đối diện liên tục chửi bới, doạ nạt.

    Theo nội dung trong clip, cô gái sau khi đến ăn đã đăng tải lên mạng xã hội thông tin đồ ăn trong quán có sán, nhân viên hành xử vô lễ.

    Sau đó, chủ quán đã yêu cầu nữ khách hàng đến xin lỗi và livestream toàn bộ sự việc lên mạng xã hội.

    Ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh, có văn bản chỉ đạo các đơn vị điều tra, xác minh, làm rõ sự việc.

    Chủ tịch UBND giao công an thành phố phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Đồng thời, ông Hà yêu cầu Văn phòng HĐND - UBND tham mưu UBND TP thành lập đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-ong-chu-quan-nuong-bat-co-gai-quy-vi-boc-phot-do-an-nha-hang-de-thuc-pham-duoi-nen-dat-a335667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan