+Aa-
    Zalo

    Vụ clip tài xế xe khách hỗn chiến như phim hành động: Hãi hùng lời kể người trong cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Em vừa nói xong, người đàn ông lao vào đánh em tới tấp. Sau đó, có 2 người nữa cũng lao vào đánh em...", tài xế N. phản ánh.

    "Em vừa nói xong, người đàn ông lao vào đánh em tới tấp. Sau đó, có 2 người nữa cũng lao vào đánh em...", tài xế N. phản ánh.

    Hình ảnh cắt từ đoạn clip

    Ngày 8/2, trao đổi trên báo Giao thông, anh T.V.N. (SN 1990, thôn Xuân Phú, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, tài xế xe khách Đồng Tâm) cho biết, anh bị tài xế và 2 nhân viên của nhà xe Chí Tâm chặn đầu xe, đánh hội đồng trên đường Hồ Chí Minh.

    Theo lời kể của anh N., khoảng 23h30 ngày 29/11, anh điều khiển xe khách Đồng Tâm (chạy tuyến Đắk Lắk đi TP Hồ Chí Minh) đang chở khách đi TP. Hồ Chí Minh.

    Khi xe chạy tới địa phận huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông), lúc này, anh cho xe mình vượt xe khách Chí Tâm.

    Sau khi vượt lên, anh thấy có xe ngược chiều nên cho xe tấp lại vào làn đường bên phải.

    Nhưng lúc này, tài xế xe Chí Tâm cho xe vượt lên ép và chặn đầu xe anh N. Sau đó, một người đàn ông bước xuống chửi bới rồi cùng nhiều người khác đánh hội đồng tài xế N.

    “Họ chặn đầu xe em, một người đàn ông bước xuống kêu em bước xuống xe. Em nghĩ tài xế với nhau đúng sai như thế nào thì anh em nói chuyện. Em bước xuống nói “nếu em có lỡ thì mấy anh dừng cho em tí, cho em lên chứ làm chi các anh dồn người khác vào như vậy (ép không cho vào làn-PV).

    Em vừa nói xong, người đàn ông lao vào đánh em tới tấp. Sau đó, có 2 người nữa cũng lao vào đánh em. Đánh một lúc, ba người này lên xe bỏ đi, em được chở vào TP.Hồ Chí Minh thăm khám và chụp CT điều trị", tài xế N. kể lại.

    Anh N. mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý hành vi của nhóm người trên theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, ngày 7/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip do camera hành trình của 1 chiếc xe khách ghi lại cảnh 2 nhóm tài xế hỗn chiến được cho là do mâu thuẫn khi đang lưu thông trên đường, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Được biết, vụ việc xảy ra vào khuya 29/11, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông.

    Theo đó, chiếc xe khách có camera hành trình vượt một xe khách khác. Điều này khiến tài xế xe bị vượt khó chịu.

    Một lúc sau, xe khách bị vượt chèn xe khách có camera hành trình vào sát lề đường. Đôi bên xảy tranh cãi trước khi lao vào hỗn chiến. Tài xế xe có camera hành trình vừa bước xuống, nói vài câu đã bị nhóm người ở xe còn lại lao vào đánh.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-tai-xe-xe-khach-hon-chien-nhu-phim-hanh-dong-hai-hung-loi-ke-nguoi-trong-cuoc-a348639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan