Vụ clip "tài xế xe ôm công nghệ" hỗn chiến bằng dao tại Bệnh viện E: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ


Thứ 5, 24/09/2020 | 01:07


Cùng sự kiện

Bị Hùng đánh, Bình đã chạy về nhà gọi người thân cầm dao đến khu vực Bệnh viện E đuổi chém Hùng.

Trong quá trình làm nghề lái xe ôm, Hùng xảy ra mâu thuẫn và dùng gạch đập vào đầu, đuổi đánh Bình. Bị đánh, Bình đã chạy về nhà gọi người thân cầm dao đến khu vực Bệnh viện E đuổi theo Hùng.

Các đối tượng tham gia đánh nhau. - Ảnh: An ninh Thủ Đô

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ngắn ghi lại cảnh hai lái "xe ôm công nghệ" cầm dao chém nhau trong sân Bệnh viện E Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc này, theo thông tin trên Dân Việt, danh tính của những đối tượng được làm rõ là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1978, ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội); Hoàng Ngọc Bình (SN 1981), Hoàng Ngọc Khang (SN 1997) và Hoàng Ngọc Trung (SN 2003) đều ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Trước đó, Nguyễn Mạnh Hùng trong quá trình làm nghề lái xe ôm có xảy ra mâu thuẫn với Hoàng Ngọc Bình. Hùng đã dùng gạch đập vào đầu, đuổi đánh Bình. Bị đánh đau cũng như uất ức dồn nén, Bình đã chạy về nhà gọi người thân cầm dao đến khu vực Bệnh viện E đuổi theo Hùng.

Quá trình xảy ra vụ việc, các bên liên tục chửi bới và dùng hung khí đánh nhau. Hùng bị Bình chém bị thương nặng, bản thân Bình cũng bị thương tích ở phần đầu.

Trước đó, trao đổi trên VietNamNet, một nhân chứng cho biết, vụ hỗn chiến xảy ra vào 2h ngày 23/9.

"Người đàn ông cầm dao xông đến chém gục một anh thanh niên hành nghề tài xế công nghệ ở cổng Bệnh viện E. Sau đó người này tiếp tục lao vào chém một tài xế công nghệ trẻ tuổi khác trong sân bệnh viện. Anh kia (tài xế trẻ tuổi) cũng dùng dao chém lại", VietNamNet dẫn lời nhân chứng nói.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-tai-xe-xe-om-cong-nghe-hon-chien-bang-dao-tai-benh-vien-e-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a340058.html