+Aa-
    Zalo

    Vụ clip tên trộm "to con" chui lọt khe hở 30cm ở quán cà phê: Nữ chủ quán nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL “Người này sau khi lấy tài sản thì lại chui qua khe hở để ra ngoài. Tôi không thể ngờ là khe hở nhỏ như vậy mà anh ta có thể chui lọt” – chị H. nói.
    vu clip ten trom to con chui lot khe ho 30cm o quan ca phe nu chu quan noi gi
    Camera an ninh ghi lại hình ảnh kẻ trộm leo rào, chui qua khe hở đột nhập quán cà phê - Ảnh cắt từ clip

    Ngày 16/5, Công an xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn, TP.HCM) tiếp nhận tin trình báo về vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn.

    Nạn nhân là chị H.T.H. (42 tuổi; chủ quán cà phê trên đường Xuân Thới Thượng 7, xã Xuân Thới Thượng).

    Trao đổi trên báo chí, chị H. cho biết, khoảng 3h30 ngày 14/5, nam thanh niên hơn 25 tuổi, tóc dài, trèo rào sắt rồi chui vào quán qua khe hở giữa 2 thanh sắt có chiều rộng chỉ khoảng 30 cm.

    Vào được bên trong, kẻ gian lục lọi khu vực quầy thu ngân, lấy 4 điện thoại di động của nhân viên, một laptop và hơn 5 triệu đồng tiền mặt. Lấy được tài sản, nam thanh niên tẩu thoát bằng lối đã đột nhập vào.

    “Người này sau khi lấy tài sản thì lại chui qua khe hở để ra ngoài. Tôi không thể ngờ là khe hở nhỏ như vậy mà anh ta có thể chui lọt” – chị H. nói.

    Cũng theo chị H., thời điểm xảy ra vụ trộm, bên trong quán chỉ có 1 nhân viên quản lý (cháu chị H.). Do quán rộng, người này ngủ bên trong nên không hay biết có người đột nhập. Toàn bộ vụ trộm được camera an ninh ghi lại.

    Sau khi nhận được trình báo, Công an xã Xuân Thới Thượng đã lấy lời khai những người liên quan, trích xuất camera an ninh để phục vụ công tác truy xét.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-ten-trom-to-con-chui-lot-khe-ho-30cm-o-quan-ca-phe-nu-chu-quan-noi-gi-a537773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan