+Aa-
    Zalo

    Vụ clip "thác loạn" được cho là ở bar Sunny: Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc thông tin chính thức

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc cho biết một số clip trên mạng xã hội đang lan truyền không phải ở quán bar Sunny.

    Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc cho biết một số clip trên mạng xã hội đang lan truyền không phải ở quán bar Sunny.

    Quán bar Sunny- nơi ghi nhận nhiều trường hợp nhân viên và khách hàng mắc COVID-19. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chiều ngày 9/5, UBND tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức họp báo cung cấp thông tin về kết quả phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.

    Theo thống kê của UBND tỉnh Vĩnh Phúc, trong số 33 ca mắc COVID-19 trên địa bàn tỉnh này đã được công bố, 16 ca liên quan đến bar Sunny (TP.Phúc Yên), 14 ca liên quan đến massage Hoa Sen và 3 ca liên quan đến công ty Vinatop.

    Liên quan tới nhiều clip "thác loạn" được cho là quay tại quán karaoke Sunny, chia sẻ với báo chí, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cho biết đã yêu cầu công an xác minh có phải quay từ quán Sunny Phúc Yên hay không? Nếu đúng thì vi phạm những gì? Tất cả hồ sơ được thu thập, và các cơ quan liên quan đang nghiên cứu.

    Trưa cùng ngày, công an đã báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, có nhiều clip trên mạng xã hội không phải của bar Sunny. Họ đã nhờ cả bộ phận kỹ thuật cấp trên để xác minh việc này.

    "Vĩnh Phúc sẽ khách quan, công minh trong xử lý vi phạm. Dù là Sunny hay không thì cơ quan pháp luật vẫn phải trả lời vi phạm của họ đến đâu", Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định.

    Trước mắt, địa phương đã thu hồi giấy phép của bar Sunny. Tất cả nhân viên và ông chủ của quán đều đang cách ly tập trung nên việc xác minh sẽ cần thêm thời gian.

    Liên quan đến trách nhiệm để xảy ra vi phạm tại bar Sunny, ông Thành cho biết đã giao TP.Phúc Yên làm rõ trách nhiệm quản lý hành chính xung quanh quán bar. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thac-loan-duoc-cho-la-o-bar-sunny-chu-tich-ubnd-tinh-vinh-phuc-thong-tin-chinh-thuc-a365140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan