+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thanh niên bị đánh túi bụi vì "tông trúng chó thả rông": Trưởng công an phường nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng Công an phường An Hải Bắc (Đà Nẵng) cho biết, đối tượng hành hung người trong clip là chủ chó thả rông và hàng xóm.

    vu clip thanh nien bi danh tui bui vi tong trung cho tha rong truong cong an phuong noi gi
    Hình ảnh anh T. bị đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip

    Ngày 12/7, trao đổi trên báo Người lao động, Thiếu tá Đoàn Hoàng Linh, Trưởng Công an phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm người hành hung người khác, xuất phát từ va chạm giữa xe máy và vật nuôi thả rông vào chiều 8/7.

    Thiếu tá Đoàn Hoàng Linh - Công an phường An Hải Bắc - cho biết đối tượng hành hung người trong clip là chủ chó thả rông và hàng xóm. Ngay trong chiều 8/7, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, mời tất cả những người liên quan về trụ sở làm việc.

    "Hai đối tượng thừa nhận vì quá bức xúc nên đã ra tay đánh người. Về phía người bị đánh, chúng tôi đã hướng dẫn thực hiện giám định thương tích và sẽ tiếp tục xử lý theo quy định" - đại diện Công an phường An Hải Bắc cho hay.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền bài viết với nội dung: “Vào 18h ngày 8/7, anh trai của T.D là L.T.T điều khiển mô tô chở T.D chạy qua tuyến đường từ Ngô Quyền chạy xuống ngã tư Lý Đạo Thành và Trần Thánh Tông (phường An Hải Bắc) thì va chạm với con chó chạy rông.

    Va chạm khiến chiếc xe máy loạng choạng. Sau khi tông trúng chó, bất ngờ có một người đàn ông chạy đến từ phía sau đấm thẳng vào anh L.T.T. Tiếp đó 3 - 4 người đàn ông khác lần lượt xuất hiện đánh hội đồng anh T.

    Cùng với bài viết là một clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh anh T. bị một nhóm người xông vào đấm, đánh xùi chỏ vào đầu.

    Vụ việc khiến anh T bị rách võng mạc, xuất huyết kết mạc và đa chấn thương.

    Bài đăng sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Cư dân mạng thể hiện sự bức xúc khi “chuyện bé xé thành to” của chủ chó và lên án hành vi đánh hội đồng người khác.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thanh-nien-bi-danh-tui-bui-vi-tong-trung-cho-tha-rong-truong-cong-an-phuong-noi-gi-a506919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan