+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thanh niên cầm cây lau nhà đánh mẹ vì không cho mượn điện thoại: Hé lộ sự thật phía sau

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, người mẹ cho hay, thanh niên cầm cây lau nhà đánh đập mình có dấu hiệu tâm thần, đồng thời không yêu cầu xem xét xử lý hành vi của đối tượng.
    vu clip thanh nien cam cay lau nha danh me vi khong cho muon dien thoai cong an vao cuoc dspl 1
    Thanh niên cầm gậy lau nhà đánh mẹ vì không cho mượn điện thoại. 

    Liên quan đến vụ clip thanh niên cầm cây lau nhà đánh mẹ vì không cho mượn điện thoại, ngày 18/8, Công an xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang lập hồ sơ xử lý vụ việc

    Theo đó, vụ việc được xác định xảy ra ở ấp Phước Hương, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền. Người phụ nữ trong đoạn clip là bà Đào Thị C. (SN 1967) và nam thanh niên là Nguyễn Thành Nhân (SN 1987, con bà C.).

    Ngay sau đó, Công an xã Phước Tỉnh đã mời những người liên quan trong đoạn clip lên làm việc. Tại cơ quan công an, bà C. cho biết, khuya ngày 16/8, bà đang nằm trên giường cùng 2 đứa cháu ngoại thì Nhân có hỏi mượn điện thoại. Lúc này, bà C. không cho mượn nên Nhân dùng cây lau nhà đánh.

    Bà C. cho biết không trình báo cơ quan công an vì Nhân có dấu hiệu tâm thần, đồng thời không yêu cầu xem xét xử lý hành vi của Nhân.

    Riêng Nguyễn Thành Nhân sau khi được mời lên làm việc thì không trả lời, nên chưa lấy được lời khai. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh vụ việc.

    Trước đó, vào tối 17/8, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 1 ghi lại cảnh một nam thanh niên cãi vã, cầm cây lau nhà đánh mẹ ruột mình về chuyện không cho mượn điện thoại, khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ.

    Theo hình ảnh từ đoạn clip, vào khoảng 3h ngày 17/8, một nam thanh niên cởi trần đến bên giường nơi người phụ nữ đang nằm cùng 2 cháu bé và đòi mượn điện thoại. Khi người phụ nữ từ chối thì nam thanh niên cầm cây lau nhà đe dọa.

    Tiếp đó, nam thanh niên này cầm cây lau nhà đánh liên tiếp vào người phụ nữ. Người này sợ hãi chạy đến ngăn cản nam thanh niên. Sau đó, khi nam thanh niên cầm con dao gần đó đe dọa thì người phụ nữ van xin và lấy trong túi ra một chiếc điện thoại cho nam thanh niên.

    Đoạn clip sau khi đăng tải được được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người xem tỏ ra bức xúc trước hành động của nam thanh niên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thanh-nien-cam-cay-lau-nha-danh-me-vi-khong-cho-muon-dien-thoai-he-lo-su-that-phia-sau-a510585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan