+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thiếu nữ cùng bố mẹ hành hung người phụ nữ lớn tuổi: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn của 2 nữ sinh ở Đắk Lắk nên cha mẹ của 2 nữ sinh đã xảy ra xô xát.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 26/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh một thiếu nữ mặc áo đen đi cùng bố mẹ tới nhà một phụ nữ lớn tuổi ở xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) để giải quyết mâu thuẫn.

    Theo nội dung đoạn clip, sau một lúc cự cãi, thiếu nữ áo đen túm tóc người phụ nữ lớn tuổi để hành hung. Ngay sau đó, người chồng cũng đẩy vợ vào tiếp ứng cho con gái. Đồng thời, người chồng đã giữ chặt cửa, không cho những người bên trong nhà của người phụ nữ lớn tuổi ra ngoài.

    Thiếu nữ áo đen cùng mẹ đã liên tục lên gối, giật tóc, đấm vào vùng đầu, bụng và vật người phụ nữ lớn tuổi xuống nền nhà. Bị giật ngược tóc ra sau, người phụ nữ lớn tuổi chỉ biết nằm im chịu trận hành hung. Sau đó, một thiếu nữ mặc áo xanh (con gái của người phụ nữ lớn tuổi) chạy tới khóc, van xin “tha cho mẹ con”. Tuy nhiên, người đàn ông đã lớn tiếng đe dọa, còn thiếu nữ áo đen thì đi nhặt một khúc cây đánh vào vùng đầu của người phụ nữ lớn tuổi và quát, đuổi thiếu nữ áo xanh ra ngoài.

    vu clip thieu nu cung bo me hanh hung nguoi phu nu lon tuoi he lo nguyen nhan
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Thanh Niên

    Sự việc chỉ dừng lại khi người phụ nữ lớn tuổi bất tỉnh, lăn từ thềm nhà xuống sân nằm sõng soài. Khi nhóm người trên rời đi, thiếu nữ áo xanh ôm chầm lấy người mẹ rồi gào khóc thảm thiết.

    Sau khi đăng tải, clip trên đã thu hút hàng trăm bình luận, hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều người dùng mạng xã hội đều rất bức xúc trước cách hành xử quá nóng nảy của gia đình trong clip.

    Theo báo Lao động, sự việc xảy ra vào trưa ngày 24/8, trên địa bàn thôn 2A, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk). Người phụ nữ bị đánh đến ngất xỉu trong clip là bà T.T.B. Gia đình tới đánh bà B. là hai vợ chồng tên V và V (thôn 2A, xã Hòa Tiến).

    Lãnh đạo Đảng ủy xã Hòa Tiến thông tin thêm: Theo thông tin ban đầu do con cái của 2 gia đình (đang học lớp 6 và lớp 7) có mâu thuẫn nên cha mẹ của 2 cháu đã xảy ra xô xát. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Hòa Tiến đã mời 2 bên đến trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thieu-nu-cung-bo-me-hanh-hung-nguoi-phu-nu-lon-tuoi-he-lo-nguyen-nhan-a549073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan