+Aa-
    Zalo

    Vụ clip tố "nữ trung tá ném đá trúng Mercedes GLC 200": Công an đang xác minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang vào cuộc xác minh clip tố “nữ công an ném đá trúng xe Mercedes GLC 200” đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

    vu clip to nu trung ta nem da trung mercedes glc 200 cong an dang xac minh
    Hình ảnh người phụ nữ cầm vật giống đá ném vào xe Mercedes

    Liên quan đến việc trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip tố "nữ công an ném đá vào chiếc Mercedes GLC 200" đang gây xôn xao, trao đổi trên báo Dân trí, Thượng tá Lê Mạnh Hà, Phó trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết, ông có nắm thông tin ban đầu và đã gửi clip cho Công an huyện Bình Chánh xác minh, làm rõ.

    "Người phụ nữ trong clip mặc thường phục và đeo khẩu trang nên chưa xác định có phải là trung tá công an hay không. Ngoài ra, trong clip cũng không thể hiện rõ vật ném là đá", Dân trí dẫn lời Thượng tá Hà cho hay.

    Trao đổi trên báo này, Đại tá Phạm Hoàng Thảo, Trưởng Công an huyện Bình Chánh cho biết đã nắm nội dung và sẽ cung cấp khi có thông tin chi tiết.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP.HCM thông tin thêm, chủ ô tô trong vụ việc là bà N.T.K.D. (39 tuổi, ngụ TP.HCM). Theo người này, ô tô bị hư hỏng ốp đèn bên phụ, trầy xước phần đầu xe.

    Theo bà D., bà và người phụ nữ ném đá không quen biết. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, bà D. đã điều khiển xe ra về. Sau đó, qua kiểm tra thì thấy đầu xe bị trầy xước sơn, hư hỏng đèn, chi phí sửa chữa lên đến vài chục triệu đồng.

    "Tôi tới thì gặp chị này. Tôi không quen biết và không biết vì sao chị ấy to tiếng với tôi. Tôi có giải thích là chị T. đã nhầm lẫn rồi. Chi phí sửa chữa xe có thể lên đến hàng chục triệu”, bà D. nói.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cảnh một phụ nữ được cho là đang ném vật giống đá vào xe ô tô kèm thông tin:

    "Sự việc xảy ra vào lúc 16:34 ngày 8/2 trên đường Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh. Người phụ nữ trong đoạn clip tên Đ.T.N.T. - sinh năm 1982, cấp hàm trung tá…".

    Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Nhiều người dùng mạng xã hội nêu ý kiến cần làm rõ sự việc

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-to-nu-trung-ta-nem-da-trung-mercedes-glc-200-cong-an-dang-xac-minh-a528194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan