+Aa-
    Zalo

    Vụ clip trẻ mầm non bị tát ngã dúi dụi trong giờ ăn: Cô giáo bị chấn động tâm lý

    (ĐS&PL) - Cán bộ Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, cô giáo trong clip trẻ mầm non bị tát ngã dúi dụi trong giờ ăn hiện đang bị chấn động tâm lý và có dấu hiệu động thai.

    Liên quan đến vụ clip trẻ mầm non bị cô giáo tát ngã dúi dụi trong giờ ăn ở TP.HCM, báo Tuổi trẻ Online dẫn lời ông Lương Trọng Bình, Phó phòng GD&ĐT quận 3, cho biết đã nhận được báo cáo từ trường và hiện đang làm việc với cô giáo và phụ huynh.

    Theo Phó phòng GD&ĐT quận 3, cô giáo trong clip hiện đang mang bầu 6 tháng, Phòng đang cẩn trọng trong việc xem xét kỷ luật.

    Trước mắt, Phòng GD&ĐT quận 3 đang để nhà trường giải quyết theo đúng chức năng, nhiệm vụ của trường.

    Đồng thời, Phòng GD&ĐT quận 3 cũng đã gửi báo cáo về Sở GD&ĐT và các đơn vị liên quan đến vụ việc.

    Hình ảnh trẻ mầm non ngã dúi dụi sau khi bị cô giáo tát được camera ghi lại. Ảnh: Tuổi trẻ Online

    Hình ảnh trẻ mầm non ngã dúi dụi sau khi bị cô giáo tát được camera ghi lại. Ảnh: Tuổi trẻ Online

    Trả lời trên báo Tuổi trẻ Online ngày 8/4, một cán bộ Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, cô giáo trong sự việc trên đang bị chấn động tâm lý và có dấu hiệu động thai.

    "Hiện nay sở đang xem xét các quy định và thực hiện báo cáo các cấp", vị này cho hay.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Dân trí cho hay, phụ huynh Trường Mầm non 4, quận 3, TP.HCM phản ánh, ngày 29/3, trong giờ ăn trưa của học sinh, một cô giáo trường này đã có hành vi chưa chuẩn mực với 2 bé.

    Danh tính cô giáo này là K.D..

    Cụ thể, trong clip khi cho trẻ ăn trưa, cả lớp đã ăn xong chỉ còn 2 trẻ, cô mầm non mặc áo đen đã cho 2 trẻ này ngồi ở góc khuất để đút cho các em ăn. Sau đó trong lúc trẻ đang ăn, cô vung tay đánh liên tục vào trẻ.

    Sau khi đánh trẻ, cô đi ra ngoài, hơn 1 phút sau cô quay lại tiếp tục đánh nhiều lần vào mặt, đầu khiến trẻ ngã dúi dụi ra sau.

    Trong clip khác, bé được cô giáo áo đen này cho ăn. Cô đút rất nhanh, khi bé bị ói, cô đã túm đầu, đè đầu cho bé ói vào tô thức ăn rồi đút tiếp cho bé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-clip-tre-mam-non-bi-tat-nga-dui-dui-trong-gio-an-co-giao-bi-chan-ong-tam-ly-a411541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan