+Aa-
    Zalo

    Vụ clip tự xưng thanh tra xe buýt, dọa cắt cổ khách: Sở GTVT Bắc Ninh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL “Qua xác minh, người có hành vi không đúng mực trên là thanh tra nội bộ của Công ty xe buýt Mạnh Hào.

    “Qua xác minh, người có hành vi không đúng mực trên là thanh tra nội bộ của Công ty xe buýt Mạnh Hào. Vấn đề này công ty sẽ xử lý và có báo cáo cụ thể với chúng tôi”, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh cho biết.

    Người đàn ông mặc quần áo trắng xưng là thanh tra xe buýt liên tục chửi bới, dọa cắt cổ hành khách - Ảnh cắt từ clip

    Sáng ngày 28/8, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Lê Ngọc Tuyển, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh, cho biết đơn vị vừa có công văn chỉ đạo xử lý trường hợp nhân viên xe buýt chửi bới, dọa cắt cổ hành khách.

    “Qua xác minh, người có hành vi không đúng mực trên là thanh tra nội bộ của Công ty xe buýt Mạnh Hào. Vấn đề này công ty sẽ xử lý và có báo cáo cụ thể với chúng tôi”, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Tuyển nói.

    Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày, trao đổi trên Dân trí, lãnh đạo Công ty xe buýt Mạnh Hào cho biết, ngay sau khi đoạn clip quay lại cảnh nhân viên thanh tra xe buýt Mạnh Hào có hành vi đe dọa, chửi bới, thậm chí dọa cắt cổ hành khách được gửi đến sở GTVT tỉnh Bắc Ninh, công ty đã yêu cầu nhân viên Phạm Bá T. (SN 1986, người xuất hiện trong clip) giải trình. Đồng thời công ty ra quyết định sa thải ngay nhân viên này trong ngày 27/8.

    "Sau sự việc này, chúng tôi sẽ họp chấn chỉnh toàn bộ nhân viên công ty về thái độ phục vụ hành khách đi xe buýt", vị lãnh đạo công ty nói.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một người đàn ông xưng là thanh tra xe buýt Mạnh Hào (tuyến Lương Tài – Bắc Ninh) nhưng lại không mặc đồng phục mà vẫn vận nguyên bộ quần áo ngủ, đi dép lê và không đeo thẻ.

    Người đàn ông này liên tục yêu cầu một hành khách lớn tuổi trên xe xuống để nói chuyện phải trái. Tuy nhiên, vị hành khách không xuống. Lúc này, người xưng là cán bộ thanh tra liên tục xưng "mày, tao" và có những lời lẽ chửi bới, thậm chí dọa cắt cổ vị khách lớn tuổi.

    Theo tài khoản đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra vào sáng 26/8 trên xe buýt tuyến Lương Tài - Bắc Ninh.

    Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã lên án cách hành xử của người tự xưng thanh tra xe buýt, yêu cầu xử lý đối với người này.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-tu-xung-thanh-tra-xe-buyt-doa-cat-co-khach-so-gtvt-bac-ninh-noi-gi-a336799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan