+Aa-
    Zalo

    Vụ clip vác mã tấu, tuýp sắt đánh người trên xe khách: Giám đốc Công an Quảng Nam nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "hỗn chiến" trên xe khách, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam chỉ đạo khẩn trương xử lý, sai đến đâu xử lý đến đó, với tình thần "xử lý nghiêm".

    Liên quan vụ đánh người trên xe khách, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam chỉ đạo khẩn trương xử lý, sai đến đâu xử lý đến đó, với tình thần "xử lý nghiêm".

    Một trong số các đối tượng tham gia đánh người của nhà xe An Phát ra trình diện, giao nộp hung khí - Ảnh: NLĐ

    Theo thông tin trên Báo Giao thông, chiều 22/2, sau khi nắm thông tin vụ nhóm thanh niên sử dụng đao kiếm, tuýp sắt hành hung lái xe, phụ xe khách xảy ra trên QL1 đoạn qua huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam), Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam chỉ đạo Công an huyện Thăng Bình khẩn trương xử lý, sai đến đâu xử lý đến đó, với tình thần "xử lý nghiêm, nếu đến mức xử lý hình sự thì phải xử lý hình sự".

    Theo Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, tài xế nhà xe Kim Liên là người địa phương nên khi xảy ra mâu thuẫn đã gọi người đến hành hung tài xế và phụ xe của nhà xe An Phát. Nguyên nhân ban đầu được xác định do các nhà xe tranh giành khách với nhau, dẫn đến bức xúc, không kìm giữ được hành vi.

    "Sáng nay (ngày 22/2), một số thanh niên trong nhóm người hành hung lái xe, phụ xe nhà xe An Phát đã đến trình diện, giao nộp hung khí và tường trình sự việc. Đại diện nhà xe Kim Liên đã đến trụ sở Công an huyện Thăng Bình làm việc.

    Riêng đại diện nhà xe An Phát chưa đến được vì trụ sở ở tỉnh Gia Lại. Mặc dù các bên muốn thương lượng, hoà giải vụ việc, tuy nhiên, để có hồ sơ xử lý vụ việc theo đúng quy định pháp luật, Công an huyện Thăng Bình cũng đề nghị những người ở nhà xe An Phát thực hiện giám định y tế tình trạng tổn thương sức khỏe" Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, báo Quảng Nam dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Thăng Bình cho biết, qua làm việc, Trần Văn Mỹ - tài xế xe khách BKS 43B-045.19 - cùng 2 người khác là Lý Ngọc Thái và Nguyễn Đình Phát (cả ba trú xã Bình Trung, Thăng Bình) đã đến trình diện, giao nộp một mã tấu và một tuýp sắt. Công an Thăng Bình đang lấy lời khai 3 đối tượng này.

    Trước đó, khoảng 19h30 ngày 20/2, Trần Văn Mỹ điều khiển xe khách nói trên của nhà xe Kim Liên chạy tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng, khi đến quốc lộ 1 đoạn qua xã Bình An (Thăng Bình), Mỹ thấy hành khách lên xe của nhà xe An Phát mang biển số tỉnh Gia Lai. Cho rằng bị nhà xe An Phát tranh giành khách, Mỹ gọi cho Lý Ngọc Thái và Nguyễn Đình Phát mang theo mã tấu, tuýp sắt đến chặn đầu xe rồi hành hung 2 tài xế nhà xe An Phát.

    Sáng 22/2, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, anh Nguyễn Hoàng Phúc, quản lý Công ty TNHH MTV vận tải Nguyễn An Phát, cho hay hiện tài xế Vũ Đỗ Mạnh Tuấn, người bị hành hung, đang vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

    "Sau khi bị hành hung, tài xế Tuấn nhờ tài xế khác lái xe ra Thanh Hóa, ngày 21/2 xe quay về Gia Lai. Hiện tinh thần của tài xế Tuấn còn hoảng loạn, có đau đầu, buồn nôn", anh Phúc nói.

    Cũng theo anh Phúc, sau vụ việc, nhà xe và nhóm người hành hung tài xế Tuấn chưa liên hệ để xin lỗi hoặc có ý định bồi thường.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-vac-ma-tau-tuyp-sat-danh-nguoi-tren-xe-khach-giam-doc-cong-an-quang-nam-noi-gi-a356888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan