+Aa-
    Zalo

    Vụ clip xe máy chạy gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long: Lộ diện "quái xế"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài xế lái mô tô chạy với tốc độ 300km/h trên Đại lộ Thăng Long đã được mời lên Đội CSGT số 11 làm việc.

    Tài xế lái mô tô chạy với tốc độ 300km/h trên Đại lộ Thăng Long đã được mời lên Đội CSGT số 11 làm việc.

    [presscloud]18750[/presscloud]

    Ngày 11/3, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Đội CSGT số 11, Phòng CSGT- Công an TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đã xác định tài xế điều khiển mô tô chạy với tốc độ gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long.

    "Chúng tôi đã xác minh được người lái mô tô tên Kiên và đã liên hệ, mời 13h ngày 11/3 lên trụ sở đội CSGT số 11 làm việc", vị lãnh đạo Đội CSGT số 11 chia sẻ với Pv báo Tuổi Trẻ.

    Chiếc xe máy chạy với tốc độ gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long

    Đặc biệt, lãnh đạo Đội CSGT số 11 còn cho biết, ngày 10/3, máy bắn tốc độ của tổ công tác Đội CSGT số 11 bắn được hình ảnh, lúc đó tài xế Kiên chạy xe với tốc độ 208km/h. Hiện lỗi vi phạm của tài xế Kiên được xác định là lỗi quá tốc độ, đi vào làn đường cấm.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc xe máy lưu thông trên Đại lộ Thăng Long liên tục tăng tốc độ từ 100 km/h lên 299 km/h.

    Clip được cho là do chính tài xế ghi lại bằng camera hành trình. Chiếc xe di chuyển trên Đại lộ Thăng Long, hướng Hòa Lạc đi trung tâm Hà Nội. 

    Đoạn video lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, khiến nhiều người xem video bức xúc và yêu cầu cơ quan chức năng sớm truy tìm tài xế này để có hình thức xử phạt nghiêm khắc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-xe-may-chay-gan-300kmh-tren-dai-lo-thang-long-lo-dien-quai-xe-a358845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan