+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 17 tuổi mất tích khi đi lễ nhà thờ ở TP.HCM: Người mẹ tiết lộ về cuộc gọi lạ

    ĐS&PL Liên quan vụ cô gái 17 tuổi mất tích khi đi lễ nhà thờ ở TP.HCM, người mẹ cho biết đã nhận được cuộc gọi từ con gái. Tuy nhiên thấy con gái nói chuyện không tự nhiên, như có ai đó giám sát....

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 23/8, bà Huỳnh Ngọc Liên (53 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết, đã hơn 1 tháng trôi qua, con gái bà tên Dương Kim Yến (!7 tuổi)- mất tích khi đi lễ nhà thờ ở quận 6 vẫn chưa có tin tức. Hiện bà Liên đã phải nghỉ việc, rong ruổi khắp nơi tìm con.

    vu co gai 17 tuoi mat tich khi di le nha tho o tp hcm nguoi me tiet lo ve cuoc goi la
    Yến mất tích hơn 1 tháng nay. Ảnh: Thanh Niên

    Bà Liên tiết lộ, cách đây hơn 1 tuần, Yến gọi điện thoại về gia đình nói đang đi bán ốc ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Con gái yêu cầu gia đình đừng đi tìm nữa và sẽ tự quyết định cuộc sống của mình.

    “Nhận được điện thoại từ con gái, tôi vừa mừng vừa lo. Yến nói chuyện một cách không tự nhiên, như có ai đó đang ở kế bên giám sát. Con tôi có vấn đề về trí tuệ nên phải nghỉ học sớm. Con còn khờ dại, không biết làm công việc gì nên tôi sợ bị người khác hãm hại”, bà Liên lo lắng.

    Theo bà Liên, ngay trong đêm Yến gọi điện thoại về gia đình, bà đã nhờ lực lượng chức năng định vị được số điện thoại và tức tốc xuống Bình Dương tìm con. Tuy nhiên, nơi đến là một khu nhà trọ, dù được Công an thị xã Bến Cát hỗ trợ, bà vẫn không tìm được con gái.

    Theo báo Dân Việt, ngày 10/7, bà Liên lấy xe máy chở con gái từ nhà trên đường Tân Hòa Đông (phường Bình Trị Đông) đến nhà thờ ở quận 6 để đi lễ. Khi quay trở lại đón thì không thấy con gái đâu. Bà được một số người quen cho biết con gái khi đến nhà thờ không vào dự lễ mà quay trở ra, vào quán game phía đối diện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-17-tuoi-mat-tich-khi-di-le-nha-tho-o-tp-hcm-nguoi-me-tiet-lo-ve-cuoc-goi-la-a548705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan