+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 19 tuổi cùng bạn trai chết trong phòng ở Bắc Giang: Lãnh đạo thôn tiết lộ gì?

    ĐS&PL "Nhiều năm nay, 2 cháu và gia đình đôi bên vẫn đi lại và thường xuyên thúc giục 2 người tổ chức đám cưới.

    "Nhiều năm nay, 2 cháu và gia đình đôi bên vẫn đi lại và thường xuyên thúc giục 2 người tổ chức đám cưới. Trước ngày xảy ra vụ việc không lâu, Tr. còn mua xe máy mang nhãn hiệu SH để cho Ph. sử dụng. Không ngờ lại xảy ra vụ án đau lòng thế này”, vị lãnh đạo thôn nói.

    Căn nhà xảy ra sự việc. Ảnh: VnExpress

    Khoảng 15h ngày 20/3, tại gia đình ông Nguyễn Văn N. (SN 1967) ở thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn (tỉnh Bắc Giang) phát hiện 2 thi thể được xác định là anh Nguyễn Văn T. (SN 1995), con trai ông N. và Nguyễn Thị P. (SN 2002, trú cùng huyện).

    Sáng 21/3, trao đổi trên báo Giao thông, lãnh đạo thôn Khe Sâu cho biết, việc đôi bạn trẻ yêu nhau hơn 5 năm nay thì người dân trong thôn ai cũng biết vì P. thường xuyên đến nhà người yêu là anh T. chơi và ngủ lại qua đêm nhiều ngày.

    "Nhiều năm nay, 2 cháu và gia đình đôi bên vẫn đi lại và thường xuyên thúc giục 2 người tổ chức đám cưới. Trước ngày xảy ra vụ việc không lâu, T. còn mua xe máy mang nhãn hiệu SH để cho P. sử dụng. Không ngờ lại xảy ra vụ án đau lòng thế này”, vị này nói.

    Lãnh đạo địa phương cũng đánh giá, T. tuy hay điều khiển mô tô phóng nhanh, rồ ga nhưng chưa có tiền án, tiền sự gì. Trước khi xảy ra vụ việc, cả 2 người đều đang làm công nhân tại khu công nghiệp.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Thượng tá Nguyễn Trọng Thi - Phó trưởng Công an huyện Lục Nam - cho biết: "Qua khám nghiệm hiện trường, chị P. chết với vết cắt ở cổ, còn anh T. chết do một vết đạn ở thái dương bên trái. Công an thu giữ được một khẩu súng kíp tự chế và một con dao ở trong phòng".

    Tuổi Trẻ Online cũng dẫn nguồn thông tin từ ông Thi cho biết thêm, điều tra ban đầu, anh T. và chị P. có quan hệ tình cảm. Chiều cùng ngày, chị P. đến nhà anh T. chơi thì xảy ra án mạng.

    Khoảng 14h30, chị P. đến nhà anh T. chơi rồi hai người đóng cửa ở trong phòng. Đến 15h30, người thân phát hiện có máu chảy ra từ khe cửa. Khi mọi người phá cửa thì hai người đã chết.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-19-tuoi-cung-ban-trai-chet-trong-phong-o-bac-giang-lanh-dao-thon-tiet-lo-gi-a359910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan