+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 19 tuổi tử vong trong phòng hát karaoke: Công an Hải Dương thông tin

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi hát karaoke, Dũng và Hùng lấy ra 6 viên ma túy tổng hợp để mọi người sử dụng rồi nằm nghỉ. Sau đó, mọi người phát hiện cô gái 19 tuổi bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu...

    Ngày 21/6, Công an tỉnh Hải Dương thông tin, Công an thành phố Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ việc có dấu hiệu tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke làm 1 người tử vong.

    Nạn nhân là chị C. 19 tuổi, trú tại huyện Châu Phú, tỉnh An Giang.

    vu co gai 19 tuoi tu vong trong phong hat karaoke cong an hai duong thong tin
    Ảnh minh họa

    Theo đó, khoảng 7h ngày 15/6, Công an TP Hải Dương tiếp nhận tin báo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh về việc chị C. được một nhóm người đưa đến cấp cứu nhưng được các bác sĩ xác định là tử vong ngoại viện.

    Kết quả xác minh ban đầu cơ quan Công an cho thấy, khoảng 23h20 ngày 14/6, chị C. cùng 5 người khác hát karaoke tại quán Thanh Thảo (xã Quyết Thắng, TP Hải Dương).

    Sau khi hát, 2 khách có mặt trong phòng là Cao Văn Dũng (SN 1985) và Phạm Văn Hùng (SN 1986) đã lấy ra 6 viên ma túy tổng hợp để mọi người sử dụng rồi nằm nghỉ ngay tại phòng.

    Đến khoảng 6h20 ngày 15/6, mọi người phát hiện chị C. bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu nhưng chị đã tử vong trước đó.

    Hiện Công an thành phố đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Cũng liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Hải Dương, ngày 21/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Huy Hoàng (35 tuổi, tức Hoàng "Mèo") về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Thời gian qua, công an TP Hải Dương phát hiện một nhóm người có dấu hiệu hoạt động theo băng nhóm, chuyên cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê, cố ý gây thương tích và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Hoàng "Mèo" được xác định là kẻ cầm đầu.

    Qua trinh sát, cảnh sát xác định băng nhóm của Hoàng gồm nhiều người có tiền án, tiền sự, côn đồ... Họ thường tổ chức sử dụng ma túy tại nhà riêng lắp đặt camera giám sát.

    Đêm 14, rạng sáng 15/6, công an xác định Hoàng "Mèo" mở tiệc ma túy cho đàn em tại nhà riêng nên lên kế hoạch đột kích. 16 người (gồm 12 nam, 4 nữ) bị cảnh sát phát hiện tại hiện trường, trong đó có 14 người dương tính với ma túy.

    Tại nhà của Hoàng, lực lượng chức năng thu giữ ma túy gồm ketamine, "nước vui", 2 túi chứa tinh thể màu trắng.

    Bên cạnh tội danh vừa bị khởi tố, Công an TP Hải Dương đang mở rộng điều tra, làm rõ các hành vi vi phạm khác của Bùi Huy Hoàng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-19-tuoi-tu-vong-trong-phong-hat-karaoke-cong-an-hai-duong-thong-tin-a541792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan