Vụ cô gái 21 tuổi đến bệnh viện rồi bỗng dưng mất tích bí ẩn: Camera ghi lại gì?


Thứ 3, 23/08/2022 | 09:47


Cùng sự kiện

Hệ thống camera bệnh viện cho thấy, cô gái 21 tuổi xuất hiện tại khu vực tiếp nhận khám bệnh vào lúc 6h30 và rời đi 4 phút sau đó.

Tin trong nước - Vụ cô gái 21 tuổi đến bệnh viện rồi bỗng dưng mất tích bí ẩn: Camera ghi lại gì?
Chị L. xuất hiện tại khu vực tiếp nhận bệnh lúc 6h30 ngày 18/8 rồi nhanh chóng rời đi. Ảnh cắt từ clip

Chiều 22/8, trao đổi trên báo Công an Nhân dân, anh Nguyễn Văn Cẩn (SN 1979, ngụ xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, suốt 5 ngày qua anh cùng người thân, bạn bè đi tìm kiếm khắp nơi về việc con gái là Nguyễn Thị Nhã L. (SN 2001) mất tích một cách bí ẩn.

Theo đó, sáng 18/8, chị L. cùng người anh bà con đến Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Thanh Vũ Medic để khám bệnh. Khi đến bệnh viện, L. vào trong để đăng ký khám bệnh, người anh ngồi ở quán cà phê bên ngoài chờ. Tuy nhiên, đợi lâu không thấy L. ra, người anh liền gọi điện thì số máy không liên lạc được.

Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ ông Phạm Thế Hiệp, Tổ trưởng tổ Hành chính quản trị BVĐK Thanh Vũ Medic cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin từ người nhà chị L. vào chiều 18/8, bộ phận tiếp nhận của bệnh viện nhanh chóng rà soát, kiểm tra các thông tin đăng ký khám, chữa bệnh trong ngày 18/8. Tuy nhiên, trên hệ thống tiếp nhận của bệnh viện không ghi nhận bất cứ thông tin nào về chị L. đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

Cùng đưa tin về vụ việc, Dân trí thông tin thêm, hệ thống camera bệnh viện cho thấy, chị L. xuất hiện tại khu vực tiếp nhận khám bệnh vào lúc 6h30 và rời đi 4 phút sau đó.

Hiện bệnh viện đã chuyển thông tin từ người nhà cũng như hình ảnh từ camera đến cơ quan công an địa phương để phối hợp hỗ trợ.

Trao đổi trên Dân trí, anh Nguyễn Chí P. (anh trai chị L.) cho biết, đến nay đã 5 ngày trôi qua nhưng gia đình vẫn không liên lạc được với chị L. Gia đình không biết L. đi đâu và đã trình báo cơ quan chức năng.

Dân trí dẫn nguồn thông tin từ người nhà chị L. cho biết thêm, chị L. học hết lớp 8 rồi nghỉ; thường ngày chỉ ở nhà phụ việc cho cha mẹ chứ ít khi đi đâu. Chị L. cũng ít chơi với bạn bè. Thời điểm đi khám bệnh, chị chỉ mang theo mấy trăm nghìn đồng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-21-tuoi-den-benh-vien-roi-bong-dung-mat-tich-bi-an-camera-ghi-lai-gi-a548663.html