+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 22 tuổi mua dâm giá 18 triệu đồng: Nam HLV thể hình có giá thấp nhất trong đường dây

    • DSPL
    ĐS&PL "Kiên chỉ là 'nhân viên' có giá đi khách thấp nhất trong đường dây này. Những 'nhân viên' cao cấp hơn có thể là những người có liên quan đến giới giải trí

    "Kiên chỉ là 'nhân viên' có giá đi khách thấp nhất trong đường dây này. Những 'nhân viên' cao cấp hơn có thể là những người có liên quan đến giới giải trí, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để làm rõ", vị cán bộ điều tra nói.

    "Tú bà" Nguyễn Phương Thảo - Ảnh: TPO

    Ngày 11/8, trao đổi trên Dân Việt, Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ thêm các đối tượng có liên quan đến vụ việc Môi giới mại dâm và tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Thảo là nghi phạm môi giới cho cô gái trẻ mua dâm huấn luyện viên (HLV) thể hình tên Kiên (SN 1990, tạm trú TP.Hà Nội, tên nhân vật đã được thay đổi).

    Trao đổi trên báo này, một cán bộ điều tra thuộc đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên cho hay, từ các thông tin mà Thảo và Kiên cung cấp, có thể xác định đây là một đường dây mại dâm có tổ chức.

    "Kiên chỉ là "nhân viên" có giá đi khách thấp nhất trong đường dây này. Những "nhân viên" cao cấp hơn có thể là những người có liên quan đến giới giải trí, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để làm rõ", Dân Việt dẫn lời vị cán bộ này cho hay.

    Thông tin thêm về "tú bà" Phương Thảo, Tiền Phong cho biết thêm, Thảo là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái. Bố mẹ Thảo có cửa hàng kinh doanh mặt hàng điện tử, nhà lại thuộc diện có "của ăn của để" nên hotgirl này được "đầu tư kiến thức" từ nhỏ.

    Có học lực khá và thi đỗ vào một trường đại học gần nhà nhưng Thảo vẫn được bố mẹ cho đi học nước ngoài để có cơ hội phát triển hơn nữa.

    Đầu năm 2020, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Thảo tạm dừng việc học để trở về Việt Nam tránh dịch.

    Tình cờ một lần đi du lịch trong nước, Thảo "bắt mối” được với đối tượng môi giới mại dâm tên L.. Biết cô gái 21 tuổi có nhiều bạn nam muốn làm “trai bao” (trong số này có nam HLV thể hình vừa bị bắt giữ), L. chủ động kết nối và giới thiệu một số khách hàng nữ có nhu cầu mua dâm.

    Thảo "hồn nhiên" khai, muốn “trải nghiệm” và tự lập nên đã tham gia môi giới mại dâm để kiếm tiền.

    Quá trình điều tra xác định, do có nhu cầu mua dâm nam, cô gái 22 tuổi đã chủ động liên lạc với một người tên L. trên mạng xã hội để mua dâm. Người này đồng ý và liên hệ với Thảo để sắp đặt người bán dâm đồng thời chuyển 1 triệu đồng tiền đặt cọc qua tài khoản ngân hàng để làm tin.

    Ngày 3/8, Thảo đã gửi ảnh cá nhân của Kiên cho cô gái 22 tuổi qua ứng dụng Zalo và thỏa thuận giá mua dâm 18 triệu đồng.

    Khoảng 15h30 ngày 4/8, nam HLV thể hình và cô gái 22 tuổi đang mua bán dâm thì bị tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên kiểm tra bắt quả tang, thu giữ 2 bao cao su đã qua sử dụng cùng số tiền 1 triệu đồng.

    Một chi tiết rất đáng chú ý liên quan đến vụ việc là số tiền nam HLV được nhận sau mỗi lần “vui vẻ” là rất nhỏ. Số tiền hơn 10 triệu đồng sau khi bị các khâu trung gian “cắt phế” thì gã chỉ còn nhận 3 triệu đồng. Mỗi lần đi “vui vẻ” gã huấn luyện viên cũng thường xuyên phải mang theo thuốc hỗ trợ khả năng tình dục, Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật thông tin thêm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-22-tuoi-mua-dam-gia-18-trieu-dong-nam-hlv-the-hinh-co-gia-thap-nhat-trong-duong-day-a334474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan