+Aa-
    Zalo

    Vụ "cô gái 22 tuổi nhảy lầu trốn khỏi quán karaoke": Diễn biến mới bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "cô gái 22 tuổi nhảy lầu trốn khỏi quán karaoke ở Bình Dương", gia đình nạn nhân chấp nhận thỏa thuận bồi thường từ quán karaoke.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 10/3, gia đình nạn nhân K. (người nhảy lầu ở quán Karaoke tại TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho biết họ chấp nhận thỏa thuận bồi thường từ quán Karaoke.

    Theo đó, gia đình K sẽ không làm đơn tố giác tội phạm, mà chấp nhận để chủ quán lo tất cả viện phí cho nạn nhân.

    "Công an có lên làm việc và các bên đã đồng ý là quán Karaoke phải lo viện phí cho K., gia đình đã đồng ý ký vào biên bản"- báo Người lao động dẫn lời người nhà của K. cho hay.

    vu co gai 22 tuoi nhay lau tron khoi quan karaoke dien bien moi bat ngo
    K. nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Dân trí

    Cũng theo người nhà của nạn nhân, quản lý quán Karaoke đã đến Bệnh viện Quân y 175 thanh toán tiền viện phí đợt 1 là 40 triệu đồng, hiện còn khoảng 40 triệu đồng nữa chưa thanh toán. "Người quản lý đó nói rằng số tiền còn lại họ chưa có đủ, từ từ có rồi họ sẽ đóng tiếp"- người này nói.

    Ngoài tiền viện phí thì gia đình K. còn yêu cầu phải lo thêm tiền ăn uống, đi lại cho gia đình.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên Dân trí, chị K. chia sẻ, từ lúc 15 tuổi phải rời quê lên TP.HCM mưu sinh bằng công việc nhân viên phục vụ ở quán ăn, nhà hàng. Dịch bệnh ập đến, nơi làm việc đóng cửa cô gái này về quê. Gần đây, K. lên lại Củ Chi (TP.HCM) nhưng vẫn chưa tìm được việc làm.

    Sau đó, K. lên mạng tìm việc thì thấy quán karaoke tại Bình Dương tuyển nhân viên. Nghĩ đơn thuần chỉ phục vụ, bưng đồ ăn, nước uống nên K. nhắn tin cho người đăng tuyển. Sau đó nguời này đến Củ Chi chở K. đi.

    Ban đầu K. được chở đến quán karaoke khác (không nhớ tên và địa chỉ), tiếp đến mới tới quán karaoke I.D. (phường Dĩ An). Tại đây, quản lý quán tự trả chi phí cho người đã đưa K. tới và nói là trả tiền phí môi giới.

    "Quản lý quán karaoke tự trả qua tài khoản số tiền 6 hay 8 triệu đồng gì đó, số tiền này em không có cầm", Dân trí dẫn lời K. kể.

    Làm được 2 ngày, K. nghe nói sau này phải ngồi bàn tiếp khách nên xin nghỉ. Tuy nhiên phía quán karaoke yêu cầu nếu nghỉ phải hoàn trả tiền môi giới, nhưng K. không có tiền.

    Sau đó, một người của quán nhắn tin qua lại đòi tiền và có câu với nội dung "mua bán thận". Khi thấy tin nhắn này, K. sợ mình bị ép bán thận để trả tiền môi giới nên nghĩ cách bỏ trốn.

    Sáng 5/3, nhân lúc mọi người đang ngủ, K. đu theo dây máy lạnh để bỏ trốn. Được một đoạn thì cô gái đuối sức rơi xuống đất và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Về thông tin nhảy lầu tự tử vì bị ép tiếp khách, K. khẳng định được quán karaoke cho ở trong phòng, đi lại bình thường. Lý do K. bỏ trốn vì sợ phải bán thận chứ không phải như thông tin trên mạng xã hội đăng.

    Trong diễn biến khác, chiều ngày 7/3, trao đổi trên Báo Bình Dương, Thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an TP.Dĩ An, cho biết thông tin “cô gái nhảy lầu vì bị ép tiếp khách” xảy ra ở một quán Karaoke trên địa bàn là không chính xác.

    Qua xác minh được biết, ngày 3/3, thông qua môi giới việc làm, chị K. được giới thiệu vào làm việc tại cơ sở karaoke này, ăn ở, ngủ tại quán. Chủ quán đã ứng 6 triệu đồng để trả tiền công cho người môi giới việc làm. Chị K. và chủ quán Karaoke đã thỏa thuận làm việc, nếu chị K. nghỉ thì phải trả lại tiền cho chủ quán.

    Đến khoảng 6h ngày 5/3, chị K. trèo qua lan can phía sau tầng 4 của cơ sở, đu theo ống dẫn máy lạnh xuống khoảng 10m thì nhảy xuống đất qua bên khu chung cư. Do bị rơi từ trên cao, chị K. bị chấn thương cột sống, sau đó được lực lượng chức năng đưa đi cơ sở y tế điều trị.

    “Qua điều tra, cơ quan công an xác định nguyên nhân chị K. nhảy lầu là do muốn trốn tránh việc trả lại tiền cho chủ quán Karaoke. Chị K. không bị ép buộc, không bị khống chế hay bị đòi trả lại tiền”, báo Bình Dương dẫn lời lãnh đạo Công an TP.Dĩ An cho biết thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-22-tuoi-nhay-lau-tron-khoi-quan-karaoke-dien-bien-moi-bat-ngo-a530680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan