+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 23 tuổi Lương Hải Như mất tích bí ẩn: Cảnh sát 3 lần dẫn chó nghiệp vụ đi tìm

    ĐS&PL Liên quan vụ cô gái 23 tuổi Lương Hải Như mất tích bí ẩn, bố nạn nhân tiết lộ, cảnh sát 3 lần dẫn chó nghiệp vụ đi tìm kiếm, nhưng chưa có kết quả.

    Hiện cơ quan chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm Lương Hải Như (23 tuổi, quê Chương Mỹ, Hà Nội), nhưng vẫn chưa có tin tức.

    Lương Hải Như được xác định mất tích từ ngày 14/7, sau khi rời khỏi nhà trọ trên phố Thái Thinh, quận Đồng Đa.

    Ngày 23/9, chia sẻ với PV tờ Tri thức Trực tuyến, ông Tuyên (47 tuổi, bố của nạn nhân) cho biết cảnh sát khuyên gia đình tập trung tìm kiếm ở làng Thổ Ngõa, huyện Quốc Oai và xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ. Đây là 2 địa điểm phát hiện Hải Như đi vào nhưng không thấy nạn nhân đi ra.

    vu co gai 23 tuoi luong hai nhu mat tich bi an canh sat 3 lan dan cho nghiep vu di tim
    Hải Như mất tích đã hơn 2 tháng

    Cũng theo ông Tuyên, cảnh sát đã có ít nhất 3 lần dẫn chó nghiệp vụ đi tìm kiếm Hải Như, mỗi đợt cách nhau 7-10 ngày. Mỗi lần tìm kiếm đều trong phạm vi khu vực huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ. Chó nghiệp vụ được huy động để tăng cường tìm tại các địa điểm như sông, hồ, ao làng, trang trại chăn nuôi...

    Gần đây nhất vào ngày 15/9, lực lượng chức năng đã kiểm tra trên núi ở thôn Tiên Lữ (xã Tiên Phương). Tuy nhiên, quá trình tìm kiếm vẫn chưa ra thêm manh mối.

    Cũng theo ông Tuyên, cảnh sát đã cử lực lượng kiểm tra trước cửa nhà T.N.T. (sinh năm 1997, người yêu cũ của Hải Như). Người này trước đó có mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm với Hải Như và từng chặn đường hành hung cô gái.

    Trước đó, ngày 27/7, Công an TP Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm. Người được truy tìm là Lương Hải Như, 23 tuổi, mất tích từ ngày 14/7.

    Theo gia đình, Hải Như rời khỏi nhà trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, lúc 20h ngày 14/7. Đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Hải Như. Lần theo định vị, gia đình phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của Hải Như thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-23-tuoi-luong-hai-nhu-mat-tich-bi-an-canh-sat-3-lan-dan-cho-nghiep-vu-di-tim-a552035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan