+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 23 tuổi tố bị bạn trai cũ phát tán ảnh "nóng": Níu kéo tình cảm không thành?

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái 23 tuổi ở Đắk Lắk tố cáo bạn trai có hành vi làm nhục, phát tán "ảnh nóng" lên mạng xã hội sau khi hai người chia tay.

    Cô gái 23 tuổi ở Đắk Lắk tố cáo bạn trai có hành vi làm nhục, phát tán "ảnh nóng" lên mạng xã hội sau khi hai người chia tay.

    VietNamNet dẫn nguồn tin từ Công an huyện Ea Kar (Đắk Lắk) ngày 13/1 cho biết, vừa tiếp nhận đơn trình báo của chị T.T.T. (23 tuổi, trú huyện Krông Pắk) tố cáo bạn trai có hành vi làm nhục, phát tán “ảnh nhạy cảm” lên mạng xã hội sau khi hai người chia tay.

    Tiếp nhận trình báo, Công an huyện Ea Kar đang tiến hành xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Điều tra vụ cô gái 23 tuổi tố bị bạn trai tung ảnh "nóng" - Ảnh minh họa

    Theo trình báo, khoảng tháng 4/2019, chị quen biết anh N.V.T (33 tuổi, trú huyện Ea Kar). Trong thời gian quen nhau, giữa chị T. và N.V.T. có quan hệ tình cảm, sống chung.

    Thời gian sống chung, anh V.T. đã quay, chụp lại nhiều ảnh "nhạy cảm" của chị T. bằng điện thoại cá nhân.

    Khoảng tháng 10/2020, do có nhiều mâu thuẫn nên chị T. chủ động chia tay. Anh V.T. nhiều lần gọi điện, nhắn tin nối lại tình cảm nhưng không được đồng ý.

    Theo chị T., năn nỉ không được, V.T. quay sang gọi điện, nhắn tin hăm dọa.

    V.T. sau đó đã tìm cách hack, chiếm dụng các tài khoản mạng xã hội Facebook, zalo, giả mạo là chị T. rồi gửi hàng loạt “ảnh nhạy cảm” đã chụp trước đó cho bạn bè, người thân của chị T. nhằm khủng bố tinh thần....

    Chị T. cho biết, việc bị bạn trai cũ phát tán "ảnh nóng", khủng bố tinh thần khiến chị suy sụp, sống trong lo lắng, bị bạn bè, người thân xa lánh. Chị T. mong cơ quan pháp luật sớm vào cuộc để giúp chị ổn định cuộc sống.

    Đây không phải lần đầu xảy ra vụ bạn gái bị bạn trai phát tán ảnh "nhạy cảm" sau khi chia tay.

    Trước đó, báo Lao động thông tin, ngày 20/8/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã kết luận điều tra chuyển Viện kiểm sát đề nghị truy tố đối với P.T.L (ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) về tội “Làm nhục người khác”.

    Theo đó, khoảng đầu năm 2018, P.T.L có quan hệ tình cảm với chị T. Sau đó, hai người sống chung với nhau tại ấp 1C, xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai.

    Khoảng tháng 7/2019, L. dùng Ipad của mình chụp 4 tấm hình ghi lại hình ảnh chị T. không mặc quần áo. Đến đầu tháng 2/2020, giữa L. và T. xảy ra nhiều mâu thuẫn, chị T. muốn chấm dứt tình cảm.

    Tức giận, ngày 9/2, L. dùng máy tính bảng của mình có lưu hình ảnh khoả thân của chị T. và gửi hình ảnh của chị T. kèm theo nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm chị T. đến người thân và bạn bè của chị T. nhằm mục đích làm nhục, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của chị T.

    Đến ngày 18/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với P.T.L về tội “Làm nhục người khác”.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-23-tuoi-to-bi-ban-trai-cu-phat-tan-anh-nong-niu-keo-tinh-cam-khong-thanh-a352752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan