+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 26 tuổi tử vong sau khi uống thuốc giảm cân: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên-Huế) đang vào cuộc điều tra nguyên nhân một cô gái tử vong sau khi uống thuốc giảm cân.
    vu co gai 26 tuoi tu vong sau khi uong thuoc giam can cong an vao cuoc dieu tra
    Ảnh minh họa

    Sáng ngày 27/5, Tạp chí Người đưa tin Pháp Luật dẫn nguồn tin cho biết, Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên-Huế) đang vào cuộc điều tra nguyên nhân một cô gái trú trên địa bàn tử vong sau khi uống thuốc giảm cân.

    Danh tính cô gái là N.T.S (26 tuổi), trú ở thôn Đông Thái, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền.

    Dân trí dẫn nguồn thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, chị S. đã uống 2 lọ thuốc giảm cân. Sau khi uống thuốc, chị S. Đã xuất hiện các triệu chứng giống như bị thủy đậu, xuất huyết nặng.

    Bệnh nhân được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 trong tình trạng sốc nhiễm trùng nặng. Đến khoảng 19h tối 26/5, chị S. đã ngừng tuần hoàn máu. Người nhà đã xin bệnh viện đưa nạn nhân về nhà, chị S. đã tử vong sau đó.

    Người nhà nạn nhân cho rằng nguyên nhân tử vong là do chị S. đã uống phải thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc. Qua quan sát, lọ thuốc giảm cân mà chị S. đã dùng có chữ Trung Quốc, nhưng không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-26-tuoi-tu-vong-sau-khi-uong-thuoc-giam-can-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a501967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan