+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 27 tuổi tử vong bất thường tại Trung tâm Y tế huyện: Chồng bệnh nhân nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô gái 27 tuổi tử vong bất thường tại Trung tâm Y tế huyện ở Đồng Nai, chồng nạn nhân cho biết, khi vào viện vợ anh vẫn tỉnh táo

    Liên quan vụ cô gái 27 tuổi tử vong bất thường tại Trung tâm Y tế huyện ở Đồng Nai, chồng nạn nhân cho biết, khi vào viện vợ anh vẫn tỉnh táo và còn nói chuyện qua điện thoại với anh.

    Ngày 26/3, trả lời báo chí, Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đơn tố cáo đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị P.T.T (sinh năm 1994, ngụ huyện Cẩm Mỹ).

    Chị T. tử vong vào khuya ngày 23/3, tại Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc.

    Theo đơn tố cáo của gia đình chị T., sau khi ăn cơm tối ngày 23/3, chị T. có dấu hiệu khó thở, mắt bị sưng nên được mẹ đưa vào Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc kiểm tra.

    Vào khoảng 21h cùng ngày, chị T. đến Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc. Thời điểm này, chị T. vẫn tỉnh táo, đi lại bình thường. Khi vào phòng khám, chị T. được 2 nữ cán bộ y tế trực tại đây khám và chích 1 mũi thuốc ở ven tay đồng thời lấy máu để đem đi xét nghiệm.

    Lúc này, bác sĩ có hỏi chị T. cảm thấy thế nào thì được chị này trả lời là cảm thấy khó thở nên đã cho thở oxy. Tuy nhiên chỉ được một lúc thì chị này đã tự rút ống thở oxy vì quá khó thở.

    Theo mẹ chị T., lúc này bà nhìn sắc mặt thấy chị T. đã bắt đầu tím tái và các bác sĩ bắt đầu đẩy lồng ngực và hô hấp nhân tạo cho chị T.. Thời điểm này, gia đình chị T. có yêu cầu cho chuyển viện nhưng không được đồng ý.

    Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc. Ảnh: Dân Trí

    Đến 22h20 cùng ngày, chị T. được đẩy sang phòng khác, sau đó bác sĩ báo với gia đình rằng chị T. đã tử vong.

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, anh Nguyễn V. (chồng chị T.) cho biết, thời điểm chị này vào Trung tâm Y tế để khám vẫn còn tỉnh táo, thậm chí chị T. còn nói chuyện qua điện thoại với anh V. vì anh đang làm việc ở TP Long Khánh không về kịp.

    Hiện gia đình đã làm đơn tố cáo với mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc để nhanh chóng xác định nguyên nhân chị T. tử vong có liên quan gì đến mũi thuốc tiêm vào người chị T. hay không?

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, trong biên bản làm việc tại Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc ngày 24/3, bác sĩ Lê Xuân Trung - bác sĩ pháp y thuộc Phòng khoa học-kỹ thuật hình sự Công an Đồng Nai báo sơ bộ kết quả khám nghiệm tử thi. Theo đó, nhận định ban đầu nguyên nhân tử vong là do suy hô hấp do thức ăn vào đường thở chưa loại trừ dị ứng.

    Ông Bùi Thái Chiến-Phó giám đốc Trung tâm Y tế huyện Xuân Lộc trình bày trung tâm y tế thực hiện cấp cứu bệnh nhân đúng phác đồ điều trị, sử dụng thuốc đúng quy định. Hiện phía sở Y tế Đồng Nai đã yêu cầu báo cáo và giám sát sát sao sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-27-tuoi-tu-vong-bat-thuong-tai-trung-tam-y-te-huyen-chong-benh-nhan-noi-gi-a360573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan