+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái ăn mặc sexy trộm điện thoại của người Hàn Quốc: "Nữ quái" giả bán dâm tiếp cận "con mồi"

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ cô gái ăn mặc sexy trộm điện thoại của người Hàn Quốc ở TP.HCM, cơ quan công an cho biết "nữ quái" là người chuyển giới, nghiện ma túy, giả gái mại dâm

    Liên quan đến vụ cô gái ăn mặc sexy trộm điện thoại của người Hàn Quốc ở TP.HCM, cơ quan công an cho biết "nữ quái" là người chuyển giới, nghiện ma túy, giả gái mại dâm tiếp cận "con mồi".

    Ngày 20/8, Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Đặng Hoàng Kiệt (SN 1990) và Đặng Hồng Chánh (SN 1988, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

    [presscloud]16721[/presscloud]

    Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi cảnh một cô gái ăn mặc sexy tiếp cận 2 du khách người Hàn Quốc. Trong lúc nói chuyện, nhân lúc du khách không để ý, cô gái trẻ đã rút trộm điện thoại trong túi quần của anh ta. Ngay sau khi thực hiện xong mục đích của mình, cô gái vội vàng lên xe máy của một nam thanh niên đang chờ sẵn để tẩu thoát. Vụ trộm diễn ra chỉ trong chưa đầy một phút.

    Vụ trộm xảy ra vào ngày 17/8, trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

    Cùng thời điểm, cơ quan Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 cũng tiếp nhận trình báo của anh Kong Soekin (SN 1984, quốc tịch Hàn Quốc) về việc bị móc trộm điện thoại.

    Ngay sau đó, Công an quận 1 đã vào cuộc điều tra và truy bắt Đặng Hoàng Kiệt và Đặng Hồng Chánh.  Kết quả điều tra ban đầu xác định, 2 đối tượng là người chuyển giới, nghiện ma túy nặng. Hai đối tượng này thường xuyên ăn mặc khêu gợi tiếp cận khách du lịch ở phố tây Phạm Ngũ Lão, giả bộ chào mời massage, bán dâm để trộm tài sản của khách. 

    Hai đối tượng khai sau khi trộm được chiếc ĐTDĐ Samsung S10 của anh Kong Soekin cả 2 đem bán được 2,5 triệu chia nhau tiêu xài và mua ma túy sử dụng chung.

    Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-an-mac-sexy-trom-dien-thoai-cua-nguoi-han-quoc-nu-quai-gia-ban-dam-tiep-can-con-moi-a335740.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan