+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bán đậu bị bắn chết giữa chợ: Hé lộ nội dung tin nhắn nghi phạm gửi cho vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô gái bán đậu bị bắn chết giữa chợ, cơ quan công an đã bước đầu làm rõ nguyên nhân vụ án.

    Liên quan đến vụ cô gái bán đậu bị bắn chết giữa chợ, cơ quan công an đã bước đầu làm rõ nguyên nhân vụ án. Cơ quan công an đã "thu giữ" được tin nhắn được cho của nghi phạm nhắn cho vợ trước khi gây án.

    Vụ việc chị Đ.T.N.A. (26 tuổi, trú tại thị xã Chí Linh, Hải Dương) khi đang ngồi bán đậu tại chợ Bến Tắm (phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh) bị nghi phạm tên Khoa (36 tuổi, cùng trú tại Chí Linh) rút súng bắn liên tiếp rồi dùng dao tự tử nhưng không thành khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

    Về nguyên nhân ban đầu, thông tin được đăng tải trên báo Công an Nhân dân, theo chị Chu Thị N., 38 tuổi (chị gái của Khoa) và ông Chu Văn T., 60 tuổi (bố đẻ của Khoa) cho hay: Khoảng 1 năm trước chị A. có kể với chị N. về việc chị A. và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau. Sau đó, chị A. không nhắn tin nữa nhưng Khoa không đồng ý nên và nhiều lần nhắn tin đe dọa A.

    Chồng chị A. có gặp nói chuyện với Khoa về việc trên, đồng thời Công an phường Bến Tắm cũng đã làm việc với Khoa về nội dung nhắn tin đe dọa A.

    Nội dung tin nhắn được cho là của Khoa gửi cho vợ - Ảnh: Công an Nhân dân

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Infonet, ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch phường Bến Tắm cho biết: Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị N.A. cho gia đình. Đến sáng 15/11, gia đình cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành mai táng nạn nhân theo quy định của địa phương. Các cơ quan, đoàn thể của thị xã Chí Linh cũng chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ việc.

    Nói về nghi phạm gây án, ông Thạch thông tin: “Sau khi Khoa bị cơ quan chức năng khống chế, do đối tượng bị mất máu quá nhiều nên lực lượng y tế phường nhanh chóng có mặt sơ cứu và đưa đến BVĐK Chí Linh cấp cứu.

    Hiện trường nơi chị A. bị Khoa xuống tay sát hại - Ảnh: Công an Nhân dân

    Tuy nhiên, do vết thương của bệnh nhân quá nặng (Khoa tự gây ra cho mình) nên sau đó BVĐK Chí Linh chuyển lên tuyến trên (BVĐK tỉnh Hải Dương - PV) để tiếp tục điều trị. Được biết, đến đầu giờ chiều 15/11, nghi phạm Khoa vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở bằng máy".

    Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 8h45 phút ngày 14/11, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) – Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo của Công an thị xã Chí Linh về việc chị N.A. bị Khoa sử dụng súng tự chế bắn và sử dụng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực tại cổng chợ Tân An (phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh). Hậu quả, chị A tử vong tại hiện trường.

    Sau khi gây án, Khoa dùng dao đâm 3 nhát vào bụng mình. Ngay sau khi xảy ra sự việc, đối tượng được đưa đi cấp cứu.

    Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp cùng phòng Kỹ thuật hình sự, Công an thị xã Chí Linh. Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương, chính quyền địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ điều tra xác minh vụ án.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-ban-dau-bi-ban-chet-giua-cho-he-lo-noi-dung-tin-nhan-nghi-pham-gui-cho-vo-a251502.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan