+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị biến dạng mắt sau khi cắt mí tại spa chui: Chủ tiệm sẽ bị phạt tới 60 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiệm spa bị "tố" làm biến dạng mắt của cô gái trẻ không có giấy phép hành nghề y dược, theo quy định, chủ tiệm sẽ bị phạt 60 triệu đồng.

    Tiệm spa bị "tố" làm biến dạng mắt của cô gái trẻ không có giấy phép hành nghề y dược, theo quy định, chủ tiệm sẽ bị phạt 60 triệu đồng.

    Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Việt Cường - Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, đoàn kiểm tra liên ngành của quận Hoàng Mai vừa xuống kiểm tra cơ sở spa thực hiện cắt mí và bọng mắt gây xôn xao dư luận ở số 5 ngõ 47 phố Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở spa đã đóng cửa, gỡ hết biển, người thuê cửa hàng đã dọn đồ đi và tắt máy điện thoại. Tổ trưởng dân phố thông tin, khoảng gần 2 tháng nay, có một người phụ nữ thuê lại cửa hàng này để làm quán cắt tóc, gội đầu.

    “Qua kiểm tra, cơ sở spa không có giấy phép hành nghề y dược, đó chỉ là điểm gội đầu. Theo quy định, chủ cơ sở sẽ bị phạt 60 triệu đồng”, ông Cường thông tin.

    Mí mắt sưng húp của khách hàng sau khi cắt. Ảnh: báo Lao động

    Hiện nay, các lực lượng chức năng vẫn đang liên hệ với chủ spa để làm rõ vụ việc.

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về vụ việc một cô gái đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đi cắt mí mắt tại một tiệm spa thẩm mỹ. Thế nhưng sau khi cắt mí cô gái không khỏi lo lắng khi việc cắt mí khiến đôi mắt gần như biến dạng.

    Hình ảnh sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm chú ý của hàng ngàn người.

    Nói về sự việc cô gái trẻ bị biến dạng mặt, mắt tím đen sau khi làm dịch vụ tại spa của mình, nữ chủ tiệm cho biết, khách hàng đến cửa hàng chị làm mí mắt vào ngày 17/11 nhưng chỉ sau vài giờ đồng hồ đã chụp ảnh và những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội vào 11h trưa ngày 18/11.

    Riêng về chuyên môn và tính pháp lý của spa nơi mình thực hiện thủ thuật cắt mí, nữ chủ tiệm thừa nhận, cơ sở chưa được cấp phép và sẽ chịu trách nhiệm trước cơ quan chức năng.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-bien-dang-mat-sau-khi-cat-mi-tai-spa-chui-chu-tiem-se-bi-phat-toi-60-trieu-a210262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan