+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị đâm tử vong trên vỉa hè ở Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng

    ĐS&PL Chứng kiến vụ cô gái bị người đàn ông đâm tử vong trên vỉa hè, nhiều người dân xung quanh chứng kiến vụ việc nhưng không dám căn ngăn do đối tượng quá manh động.

    Liên quan đến vụ cô gái bị đâm nhiều nhát dao dẫn đến tử vong, trưa 13/1, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang huy động lực lượng, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan truy bắt nghi phạm gây án để phục vụ điều tra.

    Theo vị lãnh đạo này, bước đầu xác định nghi phạm là bạn trai cũ của nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được nhận định từ việc mâu thuẫn tình cảm.

    Vụ án xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 12/1, tại trước số nhà 82 Vương Thừa Vũ (P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân) và được camera nhà dân ghi lại toàn bộ.

    Thời điểm này, cặp nam nữ xảy ra cãi vã, xô xát. Sau đó, nam thanh niên bất ngờ vật ngã cô gái rồi dùng dao nhọn đâm vào người đối phương.

    Dù nạn nhân chống cự cùng với sự can ngăn của người dân khác nhưng nghi phạm manh động, tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô gái, khiến nạn nhân tử vong.

    vu co gai bi dam tu vong tren via he o ha noi nhan chung ke lai giay phut kinh hoang
    Công an có mặt khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Thanh niên)

    Sáng 13/1, tại hiện trường vẫn còn vết máu dài hơn 10m (từ số nhà 78 kéo dài đến số nhà 84).

    Cô Nguyễn Thị Tám (60 tuổi, nhân chứng tại hiện trường) cho biết trên VietnamNet, 2 người cãi nhau một lúc rồi người đàn ông lấy xe máy rời đi. Sau đó khoảng 15 phút, người này quay lại chém nhiều nhát vào người phụ nữ. Khi đó, có 2 người đàn ông vào can nhưng không được.

    "Nam thanh niên đội mũ vật cô gái xuống đất nhiều lần, xong lấy chân đá, rồi bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người cô gái. Tôi sợ hãi, gọi người dân xung quanh. Tuy nhiên, vào đêm muộn, trên đường rất ít người. Khoảng 20 phút sau, công an đến hiện trường", cô Tám cho biết.

    Theo anh Nguyễn Văn T., người cũng có mặt vào thời điểm xảy ra vụ việc, sau khi gây án, đối tượng rời hiện trường bằng xe máy và không có biểu hiện sợ hãi.

    Toàn bộ diễn biến vụ án được camera an ninh của nhà dân ghi lại.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-dam-tu-vong-tren-via-he-o-ha-noi-nhan-chung-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-a563349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan