+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị đánh dã man ở chung cư Linh Đàm: Nạn nhân tiết lộ sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Em ngửi thấy có mùi rượu khi bọn chúng lại gần", là câu nói mà cô gái bị nhóm thanh niên đánh dập dã man ở Linh Đàm (Hà Nội) luôn luôn nhắc lại.

    "Em ngửi thấy có mùi rượu khi bọn chúng lại gần", là câu nói mà cô gái bị nhóm thanh niên đánh dập dã man ở Linh Đàm (Hà Nội) luôn luôn nhắc lại.

    Khuya ngày 15/1, Hồ Bích N. (22 tuổi, nhân viên một cửa hàng ở khu chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Hà Nội) trong lúc khóa cửa hàng để đi về, thì xuất hiện một nhóm thanh niên đến trêu ghẹo rồi hành hung. Nhóm thanh niên chỉ dừng tay khi nạn nhân ngã gục trên đường. 

    Ngay sau đó, N. được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện N. đã được gia đình đón về nhà chăm sóc, tuy nhiên tình trạng sức khỏe không cải thiện.

    Sức khỏe N. vẫn chưa ổn định. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, hiện N. vẫn bị sang chấn tâm lý, tình trạng sức khỏe của cô không cải thiện, những cơn hoảng loạn vẫn đến trong mỗi giấc ngủ ngắn.

    "Em ngửi thấy có mùi rượu khi bọn chúng lại gần", đó là câu nói mà N. luôn nhắc lại.

    Ông M. cha của nạn nhân N. kể lại: “Lúc đó khoảng 22h20 khuya 15/1, đúng ngày Việt Nam đá bóng nên con bé đóng cửa hàng sớm hơn 10 phút. Khi nó đang khóa cửa thì xuất hiện 2 nam thanh niên đến trêu ghẹo, đụng chạm vào cơ thể",

    Bị N. phản ứng, một người đã túm tóc, đập đầu cô liên tục vào cửa sắt, đánh túi bụi vào mặt. Khi được người đi đường can ngăn, 2 kẻ này đã bỏ đi nhưng sau đó lại quay lại, tát và đạp liên tục vào người N. Cô gái ngất đi ngay sau đó và tỉnh dậy ở trong bệnh viện.

    "Cũng may hôm đó rét đậm nên con gái tôi mặc nhiều áo, lại quấn khăn trên đầu. Nếu không, không biết giờ nó sẽ ra sao", bà L. (mẹ nạn nhân N.) nói.

    Trước đó, N. và nhóm thanh niên kia không có quen biết, cũng chưa từng đụng mặt nhau.

    N. bị nhóm thanh niên bạo hành ở khu chung cư Linh Đàm. Ảnh cắt từ clip

    Nói về sức khỏe của con gái, bà L. cho hay, mặc dù bệnh viện đã cho N. về nhà để gia đình chăm sóc, nhưng sức khỏe vẫn còn yếu. Bác sĩ nghi N. bị chấn thương sọ não, thỉnh thoảng N, hay lên cơn co giật, sợ hãi.

    "Cứ khoảng 2 - 3 tiếng N. lại bị hoảng loạn tâm lý do bị nhóm thanh niên đánh đập đầu vào cửa.

    Mỗi lần bị hoảng loạn tâm lý, tim con tôi co thắt lại, mồ hôi toát ra, thở gấp, gia đình phải sơ cứu...

    Mỗi lần như vậy tôi lại ngồi xoa bóp tay, chân để con không bị co quắp. Hiện con tôi chỉ ăn được chút cháo, sữa cũng không uống được", bà L. kể.

    Theo bà L., lúc đầu con gái bà rất tỉnh táo kể lại hết sự việc nhưng hiện tại lúc nhớ, khi quên, hay bị hoảng loạn. Lúc đông người, mọi người nhắc nhiều là N. bức xúc nên lại lên cơn co giật.

    Bà L. chia sẻ, sau khi con gái bị đánh, bà phải gác lại công việc, túc trực bên con 24/24h phòng những lúc N. lên cơn co giật còn có người nhà lo liệu.

    Cuộc sống gia đình cũng không mấy dư giả, hàng ngày bà L. bán tạp hóa và trồng rau kiếm thêm thu nhập. Còn ông M. đi chạy xe ôm để kiếm sống. Hiện gia đình bà L. mong muốn, cơ quan chức năng sớm tìm ra được nhóm thanh niên kia để họ phải chịu trách nhiệm về hành vi đã gây ra cho con gái bà.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-danh-da-man-o-chung-cu-linh-dam-nan-nhan-tiet-lo-soc-a260156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan