+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị đánh ghen, lột váy kinh hoàng ở Hà Nội: Nạn nhân làm đơn trình báo công an, thuê luật sư

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến cô gái ngoại hình xinh xắn bị nhóm người bạo hành dã man ở Hai Bà Trưng, hiện nạn nhân đã làm đơn trình báo công an và thuê luật sư bảo vệ.

    Liên quan đến cô gái ngoại hình xinh xắn bị nhóm người bạo hành dã man ở Hai Bà Trưng, hiện nạn nhân đã làm đơn trình báo công an và thuê luật sư bảo vệ.

    Theo báo Dân Trí, ngày 29/3, Công an phường Lê Đại Hành cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng xác minh, làm rõ vụ cô gái trẻ bị nhiều người phụ nữ lột váy, hành hung trên phố Bà Triệu.

    Trước đó, tối 27/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xinh xắn bị một nhóm phụ nữ đánh đập ở vỉa hè phố Bà Triệu, cạnh một trung tâm thương mại lớn, thuộc địa bàn phường Lê Đại Hành, Hà Nội.

    Hình ảnh cô gái bị "đánh ghen" lột đồ ở Hà Nội tối 27/3. Ảnh cắt từ clip. 

    Hình ảnh trong clip cho thấy, 4 người phụ nữ vây quanh, đánh đập cô gái. Cô gái trẻ mặc áo trắng bị nhóm phụ nữ túm tóc, khống chế ngồi xuống vỉa hè.

    Vừa đánh, nhóm phụ nữ vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô này đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ anh ta.

    Không chỉ tát và giật tóc, nhóm phụ nữ còn dùng chân đạp mạnh vào mặt cô gái. Sau những cú đánh tới tấp, cô gái trẻ bị chảy nhiều máu ở mũi và miệng.

    Đỉnh điểm, nhóm phụ nữ còn lột váy của cô gái. Bị đánh đau, mặt mũi bê bết máu, cô gái vừa khóc vừa dùng 1 tay giữ chặt mũi để máu ngừng chảy, tay kia kéo áo xuống che thân.

    Thấy bạn bị đánh, một cô gái khác vào can ngăn thì bị nhóm phụ nữ đánh ghen hành hung. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng bảo vệ trung tâm thương mại và người dân tới can thiệp.

    Được biết cô gái bị đánh trong vụ việc trên tên L.T.Tr hiện đang phải nhập viện điều trị, sức khoẻ vẫn còn rất yếu và tinh thần chưa được ổn định.

    Chị Tr. nói đã nhờ luật sư giải quyết tất cả mọi việc cô bị nhóm phụ nữ hành hung vào tối 27/3.

    Tr. nhập viện điều trị sau khi bị đánh. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trong sáng 29/3, chia sẻ thông trên Trí Thức Trẻ, luật sư Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng văn phòng Luật sư Minh Bạch Quốc tế (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho L.T.Tr) cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, vào sáng hôm sau (28/3), L.T.Tr đã làm đơn trình báo công an.

    Hiện Luật sư Hoàng cũng đã tiếp xúc với lực lượng chức năng để thu thập thông tin bảo vệ cho thân chủ của mình.

    Theo luật sư Hoàng, trường hợp Tr bị đánh như những đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội thì có thể nhóm người đánh cô gái này phải đối diện với 2 tội danh là "Cố ý gây thương tích" và "Làm nhục người khác".

    Thông tin về sức khoẻ của Tr, luật sư Hoàng cho hay, hiện 1 bên mắt của cô gái này vẫn bị mờ, chưa nhìn rõ. Cô gái đi cùng Tr, đứng ra can ngăn, cũng bị đánh trọng thương. Đến nay, một bên mắt của người này còn bị nặng hơn Tr.

    "Hiện nay, chúng tôi đang theo chiều hướng những đối tượng đánh Tr không phải là đánh ghen mà là những người làm kinh doanh online có sự chèo kéo khách hàng của nhau, nên bịa ra cớ đánh ghen để đánh người.

    Như vậy, các bảo vệ toà nhà và những người xung quanh không can thiệp vào để chúng đạt được mục đích hành hung và đạt được vấn đề về dư luận ủng hộ...", luật sư Hoàng nói.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-danh-ghen-lot-vay-kinh-hoang-o-ha-noi-nan-nhan-lam-don-trinh-bao-cong-an-thue-luat-su-a268767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan