+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị đánh tử vong tại căn hộ chung cư: Diễn biến mới nhất

    ĐS&PL Liên quan vụ cô gái bị đánh tử vong tại căn hộ chung cư ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Hà Phúc.

    Ngày 26/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hà Phúc (35 tuổi, ở quận Đống Đa) về các tội Cố ý gây thương tích và Mua bán trái phép chất ma túy.

    Phúc là đối tượng liên quan đến vụ cô gái tử vong bất thường tại căn hộ chung cư, ở đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, vào ngày 12/8.

    Nạn nhân tên là B. (25 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng). Phúc là bạn trai của nạn nhân.

    vu co gai bi danh chet tai can ho chung cu dien bien moi nhat
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV

    Theo cơ quan chức năng, khoảng 18h ngày 12/8, Phúc mâu thuẫn với bạn gái ở sảnh chung cư Rose Town khi nghi ngờ B. có tình cảm với người đàn ông khác. Sau đó, hai người lên căn hộ ở tầng 23.

    Tại đây, Phúc khóa trái cửa, chửi mắng và đánh bạn gái. Đến khi nạn nhân bất tỉnh, Phúc hô hấp nhân tạo nhưng B. không tỉnh. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu không qua khỏi.

    Các bác sĩ chẩn đoán B. bị dập gan và phù phổi. Quá trình khám xét tại căn hộ, cảnh sát tìm thấy gần 5 kg ma túy tổng hợp. Phúc khai bị can mua số ma túy này được rồi bán lại qua mạng xã hội.

    Công an quận Hoàng Mai tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh, điều tra để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-danh-tu-vong-tai-can-ho-chung-cu-dien-bien-moi-nhat-a549071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan