Vụ cô gái bị lột đồ đánh ghen ở Huế: Hé lộ người quay clip


Thứ 7, 13/03/2021 | 14:55


Cùng sự kiện

Liên quan vụ cô gái bị lột đồ đánh ghen tàn bạo ở Huế, cơ quan công an vừa khởi tố bổ sung thêm một bị can liên quan.

Liên quan vụ cô gái bị lột đồ đánh ghen tàn bạo ở Huế, cơ quan công an vừa khởi tố bổ sung thêm một bị can liên quan.

Cô gái bị đánh ghen tàn bạo ở Huế - Ảnh cắt từ clip

Ngày 13/3, Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết vừa tiến hành khởi tố bổ sung thêm một bị can liên quan đến vụ án đánh ghen kinh hoàng ở Huế để phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, Đặng Thị Hà (ngụ tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) bị khởi tố với tội danh "Làm nhục người khác" và đồng phạm tội "Cố ý gây thương tích".

Theo cảnh sát, Hà là một trong 7 người tham gia vụ đánh ghen một cô gái ở bãi biển Hải Dương hồi tháng 11/2020.

Ngoài hành hung nạn nhân, người phụ nữ này đã sử dụng điện thoại quay cảnh Nguyễn Thị Thùy Trâm (29 tuổi), Nguyễn Thị Bé (38 tuổi), Đặng Thị Thùy Trang (42 tuổi) và Lê Công (30 tuổi) đánh ghen.

Bị hại trong vụ án này là chị H.T.N (trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, TT-Huế).

Trước đó, ngày 16/11/2020, tại xã Hải Dương (thị xã Hương Trà) xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm; Nguyễn Thị Bé, Đặng Thị Thùy Trang và Lê Công với một người phụ nữ được cho có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm 4 đối tượng trên.

Lợi dụng lúc đêm tối, tại nơi vắng người, 4 đối tượng này phát hiện người phụ nữ này đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập rồi quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng internet, gây bức xúc trong dư luận.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra và ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng Trâm, Bé, Trang và Công về hành vi “Làm nhục người khác” và “Cố ý gây thương tích” khi nạn nhân được xác định có tỷ lệ thương tích 29%.

Tiếp đó, Công an thị xã Hương Trà khởi tố thêm Huỳnh Trọng Khởi (SN 1999) và Đào Trọng Tuyển (SN 2000, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) khi 2 đối tượng đã giúp sức Trâm, Bé, Trang và Công bằng cách lái mô tô chở nhóm đối tượng này đi đánh ghen.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-lot-do-danh-ghen-o-hue-he-lo-nguoi-quay-clip-a359098.html