+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen trong quán cà phê ở Hà Nội: Xác định danh tính những người liên quan

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen trong quán cà phê ở Hà Nội, lực lượng công an đã xác định được danh tính những người liên quan đến vụ việc.

    Liên quan đến vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen trong quán cà phê ở Hà Nội, lực lượng công an đã xác định được danh tính những người liên quan đến vụ việc.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động 

    Ngày 17/9, liên quan đến vụ cô gái bị đánh ghen, lột đồ ngay tại quán cà phê xảy ra trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), một lãnh đạo Công an huyện Ba Vì cho biết hiện công an đang tích cực vào cuộc xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm những trường hợp có hành vi vi phạm pháp luật.

    Vị lãnh đạo này cũng cho biết, gay sau khi nắm được thông tin vụ việc, Công an huyện Ba Vì đã nhanh chóng vào cuộc, tích cực xác minh làm rõ vụ việc. Về phía nạn nhân, không có thương tích nặng, chỉ bị trầy xước nhẹ. Vụ việc bắt nguồn từ việc đánh ghen. Đồng thời, công an cũng xác định được danh tính những người có liên quan đến vụ việc.

    Hiện, cơ quan Công an đang tích cực làm rõ hành vi của từng cá nhân, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý nghiêm theo pháp luật.

    Như đã đưa tin trước đó, đêm 16/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen xảy ra tại một quán cà phê khiến dư luận xôn xao.

    Theo nội dung trong đoạn clip, có khoảng 3 - 4 phụ nữ lao vào đánh một cô gái trẻ ở quán cà phê trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì. Trong đó, người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ tỏ ra hung hãn khi dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái.

    Chứng kiến vụ việc, một số người có mặt ở quán tới can ngăn nhưng không thể cản được hành vi hung hăng của nhóm người trên. Sự việc chỉ dừng lại khi nạn nhân bị lột quần áo.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-lot-do-danh-ghen-trong-quan-ca-phe-o-ha-noi-xac-dinh-danh-tinh-nhung-nguoi-lien-quan-a339347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan