+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm lên người ở Thanh Hóa: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị đánh ghen dã man, lãnh đạo Công an Tp Thanh Hóa cho hay, sẽ triệu tập người đánh ghen lên để làm việc.

    Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị đánh ghen, đổ nước mắm, ớt bột lên người gây xôn xao dư luận, lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa cho hay, sẽ triệu tập người đánh ghen lên để làm việc.

    Sáng 13/6, trao đổi trên báo Người Lao Động, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa (Thanh Hóa), cho biết, đã nắm được thông tin vụ một cô gái trẻ bị một người phụ nữ đánh ghen, sau đó đổ ớt bột và nước mắm lên đầy người. Vụ đánh ghen đã được giao cho Công an phường Lam Sơn (nơi xảy ra sự việc) lập biên bản để điều tra, làm rõ.

    Hình ảnh cô gái trẻ bị đánh ghen giữa đường

    "Chúng tôi đang giao cho Đội tổng hợp xử lý theo quy định. Bên cạnh đó, phía Công an phường Lam Sơn có trách nhiệm tìm được người bị hại vì người này sau khi bị đánh ghen có thể do họ bị xấu hổ hoặc do bị đe doạ nên chúng tôi chưa mời lên được. Sáng nay, chúng tôi cũng sẽ triệu tập người đánh ghen lên để làm việc"- đại tá Phương thông tin.

    Liên quan đến vụ việc, sáng 13/6, trao đổi trên Dân Việt, lãnh đạo Công an phường Lam Sơn (TP.Thanh Hóa) xác nhận, khoảng 22h tối 12/6, Công an phường nhận được thông tin về việc, một cô gái bị đánh ghen đổ nước mắm, ớt vào người ở đường Cao Thắng. Tuy nhiên, khi công an phường đã tới kiểm tra nhưng các bên liên quan đều rời khỏi hiện trường.

    “Vụ việc có dấu hiệu làm nhục người khác”, Dân Việt dẫn lời lãnh đạo Công an phường Lam Sơn nói và cho biết nguyên nhân có phải đánh ghen hay không vẫn đang được Công an TP.Thanh Hóa xác minh, làm rõ.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là một vụ đánh ghen kinh hoàng. Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 12/6 trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

    Theo những gì người chứng kiến chia sẻ, nạn nhân là một cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ đánh ghen, lột đồ, thậm chí dùng nước mắm đổ lên người ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của nhiều người.

    Người phụ nữ đến đánh ghen còn mang theo muối ớt để tấn công cô gái này.

    Hình ảnh trên được lan truyền chóng mặt tại các diễn đàn mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận. Hầu hết ý kiến đều thể hiện búc xúc trước hành động của nhóm người đi đánh ghen.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-lot-do-do-nuoc-mam-len-nguoi-o-thanh-hoa-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a232811.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan