+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị người yêu cũ đâm chết ở Hà Nội: Nghi phạm muốn nối lại tình cảm

    ĐS&PL Liên quan vụ cô gái bị người yêu cũ đâm chết ở Hà Nội, Thành khai đã cùng nạn nhân ăn hỏi nhưng do mâu thuẫn nên chia tay....Thời gian gần đây, Thành muốn nối lại tình cảm với nạn nhân nhưng không thành.

    Ngày 15/1, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Hoàng Văn Thành (25 tuổi, ở Thái Nguyên) - nghi phạm sát hại bạn gái cũ trên phố Vương Thừa Vũ vào đêm 12/1 vừa qua.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị P. (SN 2003, quê ở Lai Châu).

    Theo báo Công an Nhân dân, Thành khai, sau khi học xong lớp 12, năm 2020, qua mạng xã hội anh ta quen P và để gần người yêu, đối tượng lên TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu làm nghề cắt tóc.

    Sau đó, Thành và P chuyển về TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) xin việc nhưng được 2 tháng quay về Hà Nội. Thành làm thợ cắt tóc tại phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), còn P làm nối mi và sơn móng tại phố Vương Thừa Vũ (phường Khương Trung). Hai người từng ăn hỏi nhưng do mâu thuẫn nên chia tay và gần đây, Thành muốn nối lại tình cảm với bạn gái cũ.

    Ngày 12/1, Thành có rủ P đi chơi vào tối cùng ngày nhưng nạn nhân nói bận vì phải làm việc tại cửa hàng.

    vu co gai bi nguoi yeu cu dam chet o ha noi them tinh tiet xot xa
    Đối tượng Hoàng Văn Thành. Ảnh: Lao động

    Khoảng 22h5’ cùng ngày, sau khi làm xong việc, Thành mượn xe máy của chủ cửa hàng cắt tóc để đi gặp P nhưng khi đến nơi thấy cửa hàng đóng cửa, và cho rằng P nói dối nên đối tượng quay về. Sau khi tắm xong, Thành tiếp tục điều khiển xe máy đến phố Vương Thừa Vũ để đón P đi ăn liên hoan cuối năm. Tại đây, Thành thấy P.  đứng trước cửa nhà số 84 Vương Thừa Vũ cùng với anh T.T.D, Thành đi vào hỏi mối quan hệ giữa hai người thì nhận được câu trả lời của của P: Đây là người yêu. Sau đó, giữa Thành và P xảy ra cãi vã…

    Bức xúc cho rằng P lừa dối tình cảm, Thành đã nảy sinh ý định giết người yêu cũ. Để thực hiện hành vi, đối tượng điều khiển xe máy về khu vực phố Hoàng Văn Thái mua dao dạng dao gọt hoa quả. Sau đó, Thành cất dao vào túi áo khoác rồi điều khiển xe quay lại tìm P.  Thấy người yêu cũ vẫn đang đứng với T.T.D tại trước cửa số 84 Vương Thừa Vũ, Thành tiếp tục hỏi về mối quan hệ giữa hai người nhưng không thấy P trả lời, lập tức đối tượng rút dao lao vào đâm P. Sự việc xảy ra bất ngờ, anh T.T.D chạy vào can ngăn thì bị Thành đẩy ra ngoài, đồng thời tiếp tục dùng dao đâm liên tiếp vào người P. Hậu quả cô gái tử vong, còn T.T.D bị thương tích phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

    Trả lời báo Lao động, luật sư Nguyễn Văn Tiến - Đoàn Luật sư Hà Nội - cho rằng, hành vi của Thành là đặc biệt nghiêm trọng, có tính chất côn đồ, gây án quyết liệt (đâm nạn nhân tới 25 nhát dao) dẫn đến hậu quả cô gái tử vong tại chỗ.

    Luật sư Tiến cho hay, hành vi của Thành đã cấu thành tội "Giết người" có khung hình phạt tới tử hình.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-nguoi-yeu-cu-dam-chet-o-ha-noi-nghi-pham-muon-noi-lai-tinh-cam-a563557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan