+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị sát hại ở Sài Gòn: Thuê phòng trọ phục kích nhiều ngày để... trả thù vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông âm thầm đến dãy trọ ở đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức (TP HCM) thuê phòng, rồi bí mật quan sát, theo dõi mọi hoạt động của vợ để... ra t

    Người đàn ông âm thầm đến dãy trọ ở đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức (TP HCM) thuê phòng, rồi bí mật quan sát, theo dõi mọi hoạt động của vợ để... ra tay.

    Tối 5/4, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đã bắt giữ Tạ Văn Đúng (SN 1984, quê Tiền Giang) là nghi can trong vụ cô gái tử vong trong phòng trọ với nhiều vết đâm trên người.

    Bước đầu Đúng đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai báo nhiều thông tin bất ngờ.

    Nạn nhân là chị Đỗ Kim H. (30 tuổi).

    Lên kế hoạch giết vợ từ nhiều tháng trước

    Theo lời khai ban đầu của Đúng tại cơ quan điều tra, anh ta cưới chị H. 6 năm nhưng hai người chưa đăng ký kết hôn. Vợ chồng họ thuê nhà trọ ở tỉnh lộ 43, quận Thủ Đức.

    Hàng ngày Đúng lái ôtô thuê, còn nạn nhân làm nhân viên cho một công ty ở chợ đầu mối Thủ Đức.

    Nghi can Đúng tại cơ quan Công an - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Đến cuối tháng 4/2017, Đúng vô tình đọc được những tin nhắn của vợ với một người lạ. Người chồng ghen tuông nên gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

    Gần nửa năm sau đó, chị H. một mình rời nhà trọ. Đúng không biết vợ đi đâu nên suốt ngày mượn bia rượu giải sầu, không còn chí thú làm ăn. Từ đó, nghi can đâm ra oán hận vợ rồi nảy ra ý định giết chị H.

    Thuê phòng trọ, phục kích nhiều ngày để… trả thù vợ

    Gần đây, Đúng lần ra nơi vợ đang thuê phòng ở hẻm số 28, đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

    Hai ngày trước, người này âm thầm đến dãy nhà trọ trên thuê phòng, rồi bí mật quan sát, theo dõi mọi hoạt động của vợ. Đến trưa 5/4, Đúng nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt vào phòng chị H. rồi rời đi sau đó khoảng một giờ. Lúc này, nghi can quyết định ra tay.

    Đúng ra ngoài mua 6 lon bia và uống hết trong 30 phút. Người chồng sau đó cầm con dao tìm đến trước phòng vợ, đẩy cửa bước vào.

    Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: Công an Nhân dân

    Người dân theo dõi vụ việc - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Khi thấy người từng đầu ấp tay gối, nghi can đã đâm liền 5 nhát vào người chị H. Nạn nhân cố vùng vẫy, cắn vào tay Đúng rồi hô hoán kêu cứu.

    Thấy vợ gục xuống và nhiều người nghe tiếng kêu cứu nên chạy đến thì bị Đúng cầm dao đe dọa rồi bỏ chạy.

    Cách hiện trường 200m, Đúng vào nhà dân, trình bày là vừa bị đụng xe, bị người đi đường đánh nên nhờ trợ giúp, xin giẻ lau dấu vết máu và thay áo.

    Đúng đón xe ôm tìm về nhà anh ruột ở Q.9 và hẹn người anh trai ra quán cà phê gặp, với mục đích nói chuyện lần cuối để bỏ về quê, tự sát ở quê nhà.

    Tuy nhiên, phần sau của kế hoạch không thành khi mà trinh sát Công an Q.Thủ Đức đã nhanh chóng truy xét, bắt giữ được Đúng.

    Như đã thông tin trước đó, khoảng 12h20 ngày 5/4, người dân bất ngờ nghe tiếng kêu cứu của một cô gái thuê trọ ở khu nhà trọ đường Hoàng Diệu 2, khu phố 1, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

    Người dân chạy qua phòng chị kiểm tra lầu 1 thì phát hiện chị H. đã tử vong nên hô hoán và báo công an.

    Qua khám nghiệm, công an xác định chị H. bị 2 vết đâm dẫn tới tử vong. Qua điều tra ban đầu, công an xác định đây là vụ án giết người. Nhiều trinh sát công an được huy động truy bắt nghi can gây án.

    Sau nhiều giờ truy xét, các trinh sát đã bắt giữ nghi can Đúng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-sat-hai-o-sai-gon-thue-phong-tro-phuc-kich-nhieu-ngay-de-tra-thu-vo-a224945.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan