+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị sát hại trên vỉa hè Hà Nội: Bắt giữ nghi phạm

    ĐS&PL Nghi phạm sát hại dã man cô gái trên phố Vương Thừa Vũ, TP.Hà Nội bị công an bắt giữ sau 3 ngày gây án.

    Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị sát hại dã man trên phố Vương Thừa Vũ, đêm 14/1, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã vận động đối tượng Hoàng Thành (quê tỉnh Thái Nguyên) - nghi phạm sát hại cô gái trẻ dã man ra đầu thú về hành vi Giết người.

    “Đối tượng đã được cơ quan công an vận động ra đầu thú vào khoảng 22h đêm cùng ngày. Hiện chúng tôi đã bắt giữ và di lý đối tượng về trụ sở để phục vụ công tác điều tra”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Cũng theo vị lãnh đạo này, Thành bước đầu được xác định là người yêu cũ của cô gái trẻ. Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm.

    bat giu nghi pham sat hai da man co gai tre tren via he ha noi
    Hiện trường vụ án.

    Trước đó, rạng sáng 13/1, một nhân chứng chia sẻ người này nghe thấy tiếng cãi cọ của đôi nam nữ ở trước cửa nhà số 82 phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân.

    Người này chạy ra ngoài, thì thấy nam thanh niên mặc áo đen, đội mũ xô xát với cô gái. Nam thanh niên này sau đó dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô gái khiến nạn nhân nằm gục tại chỗ. Một thanh niên khác xông vào can ngăn cũng bị nam thanh niên này dùng dao đe dọa, tấn công. Nhân chứng cho biết sau khi gây án, nam thanh niên này đã rời khỏi hiện trường.

    Nạn nhân là U.T.P. (SN 2003, quê Lai Châu, làm nghề nail gần khu vực xảy ra vụ án mạng). Nghi phạm là bạn trai cũ của nạn nhân. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-sat-hai-tren-via-he-ha-noi-bat-giu-nghi-pham-a563474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan