+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái câm, điếc đi "xem phim" rồi mất tích ở TP.HCM: Gia đình cưu mang nạn nhân nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô gái câm, điếc đi "xem phim" rồi mất tích ở TP.HCM, nạn nhân được một gia đình ở Long An cưu mang.

    Cô gái P.H.N.V (21 tuổi, ngụ TP.HCM) vừa được gia đình đón về nhà sau gần nửa tháng mất tích. Được biết, V. được một gia đình ở Long An cưu mang trong thời gian mất tích.

    Chia sẻ với Pv báo Thanh Niên, anh N.V.H (24 tuổi, ngụ Long An) cho biết anh là bạn quen qua mạng của V. Ngày 24/7, bỗng dưng có một số điện thoại lạ gọi đến, nói rằng V. đang nằm ở một bệnh viện ở quận Gò Vấp nên anh tranh thủ đến để hỗ trợ bạn.

    “Lúc đó, V. kể bị mất điện thoại, không nhớ số hay địa chỉ nhà. Tình hình gấp rút nên tôi đưa V. về nhà ở Long An cho mẹ tôi chăm sóc rồi sau đó tính tiếp. Những ngày sau, tôi phải đi làm nên có nhờ bạn bè tìm gia đình cho V., có thời gian tôi cũng chạy vào TP.HCM để tìm nhưng không có kết quả”, anh nói.

    vu co gai cam diec di xem phim roi mat tich o tp hcm gia dinh cuu mang nan nhan noi gi
    V. trở về nhà sau nửa tháng mất tích. Ảnh: Thanh Niên

    Trong lời anh A, trong suốt thời gian vừa qua, V. được mẹ anh chăm sóc chu đáo và gia đình hoàn toàn không có ý xấu với V. Sau khi thông tin về việc V. bị mất tích được đăng tải lên mạng xã hội, anh A. mới biết được số điện thoại của gia đình V. và chủ động liên lạc.

    Ông Phan Thanh Sang (49 tuổi, ba của V.) cho biết trong ngày hôm qua vừa nghe cuộc gọi đã lập tức xuống Long An đón con gái. Khoảnh khắc đó, ông đã bật khóc. Theo ông, gia đình đã giúp đỡ bé V. cũng không có ý xấu, con cũng trở về an toàn nên ông không muốn hỏi thêm.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, chiều ngày 24/7, V. đi bộ từ nhà ở đường Quang Trung đến siêu thị trên đường Nguyễn Văn Lượng (quận Gò Vấp) để xem phim. Đến tối cùng ngày, ông Sang không liên lạc được với con gái, nên hốt hoảng đi tìm nhưng không thấy tung tích.

    Theo lời ông Sang, V. là con của em gái ruột. Vì hoàn cảnh gia đình, từ nhỏ vợ chồng ông đã nhận em làm con nuôi, chăm sóc chu đáo suốt hơn 20 năm qua. V. lớn lên xinh đẹp nhưng bị câm điếc bẩm sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-cam-diec-di-xem-phim-roi-mat-tich-o-tp-hcm-gia-dinh-cuu-mang-nan-nhan-noi-gi-a547523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan