+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái câm điếc không về nhà suốt 17 ngày: Gia đình tìm thấy ở đâu?

    ĐS&PL Ông Phan Thanh Sang (49 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết, gia đình đã tìm được con gái nuôi Phạm Hoàng Ngọc V. (21 tuổi) mất tích khi đi xem phim.

    Theo thông tin trên Thanh niên, một người dân sống tại Long An đã chủ động liên hệ đến gia đình ông Phan Thanh Sang, thông báo em V. đang ở chỗ người này. Chiều 10/8, ông Sang đã xuống Long An và gặp được con gái.

    vu co gai cam diec khong ve nha suot 17 ngay gia dinh tim thay o dau
    Em V. được gia đình tìm thấy ở Long An sau nửa tháng mất tích. (Ảnh: Thanh niên)

    Qua trao đổi với con gái, ông Sang cho biết chiều 24/7, trên đường từ nhà đến rạp chiếu phim trong siêu thị trên đường Nguyễn Văn Lượng (quận Gò Vấp), V. bị kẻ gian giật điện thoại. V. té xuống đường bị thương rồi bất tỉnh. Người dân đã đưa V. đi cấp cứu ở bệnh viện tại quận Gò Vấp.

    Tuy nhiên, con gái câm, điếc nên không nhớ số điện thoại và địa chỉ gia đình. Lúc này, một người phụ nữ ở huyện Bến Lức (Long An) đến khám tại bệnh viện này thấy V. bị tật, bơ vơ nên đã chăm sóc rồi dẫn về Long An nuôi, chờ tìm lại người thân.

    Bà Nguyễn Thị Thu Hồng (50 tuổi, mẹ V.) cũng hết sức vui mừng, bởi 10/8 là ngày sinh nhật con trai út, cũng là ngày tìm thấy con gái lớn nên không còn từ nào để diễn tả được niềm hạnh phúc này.

    Theo Công an TP.HCM, Ngọc V. bị câm điếc bẩm sinh, là con của em gái ruột ông Sang. Sau khi em gái sinh V. thì nghiện chất kích thích nên ông đưa V. về nuôi và xem như là con gái mình.

    Chiều 24/7, V. xin gia đình đến siêu thị trên đường Nguyễn Văn Lượng, quận Gò Vấp để đi xem phim và "mất tích" cho đến này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-cam-diec-khong-ve-nha-suot-17-ngay-gia-dinh-tim-thay-o-dau-a547461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan