+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái chết trong tình trạng lõa thể: Truy tìm sợi dây chuyền của nạn nhân

    ĐS&PL Ngày 23/12, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm vật chứng là một sợi dây chuyền của nạn nhân trong vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An.

    Theo cơ quan công an, khi điều tra phát hiện nạn nhân T.A.T. (34 tuổi, quê An Giang) bị mất một số tài sản như: Tiền, dây chuyền vàng, điện thoại…

    Pháp luật TP.HCM cho hay, qua xác minh của cơ quan công an, sợi dây chuyền bị mất có đặc điểm: Dây chuyền vàng trắng (vàng HLV 75%), trọng lượng 16.598g; mặt dây chuyền vàng trắng không gắn đá (vàng HLV 75%), trọng lượng 4.016g.

    Cơ quan điều tra thông báo ai biết thông tin về sợi dây chuyền có đặc điểm như trên nhanh chóng liên hệ với phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương), địa chỉ 615 Đại lộ Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) hoặc điều tra viên Hồ Long An với điện thoại: 0946.178.239 để phối hợp điều tra.

    vu co gai chet trong tinh trang loa the truy tim soi day chuyen cua nan nhan

    Sợi dây chuyền của nạn nhân bị mất sau khi bị giết. (Ảnh: Công an)

    Trước đó, khoảng 21h ngày 19/12, trực ban Công an phường Thuận Giao (TP.Thuận An) tiếp nhận tin báo về việc chị T. tử vong tại một ki ốt trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

    Qua lấy lời khai những người liên quan, công an xác định, chị T. cùng chị D. và 3 người phụ nữ khác thuê ki ốt trên.

    Khoảng 20h30 ngày 19/12, nhóm chị D. liên lạc với chị T. qua điện thoại nhưng không được nên đến ki ốt kiểm tra. Đến nơi, họ phát hiện chị T. không mặc quần áo, nằm bất động trên nệm.

    Lúc này, cả nhóm đưa chị T. đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

    vu co gai chet trong tinh trang loa the truy tim soi day chuyen cua nan nhan2

    Căn ki ốt nơi nạn nhân cùng các phụ nữ khác thuê chung. (Ảnh: Thanh niên)

    Qua kiểm tra, phát hiện chị T. bị mất sợi dây chuyền (trị giá khoảng 12 triệu đồng), các tài sản khác như điện thoại, nhẫn, đồng hồ vẫn còn.

    Dân trí thông tin thêm, một số nhân chứng cho biết, thời gian trên có thấy một người đàn ông (không rõ lai lịch) đi vào trong kiot của chị T. Sau đó, người đàn ông rời đi thì mọi người phát hiện chị T đã tử vong, trên người không mặc quần áo.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-chet-trong-tinh-trang-loa-the-truy-tim-soi-day-chuyen-cua-nan-nhan-a561351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan