+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái đánh rơi cọc tiền 30 triệu bị người đi đường nhặt sạch: Bất ngờ số tiền nhận được

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái đánh rơi cọc tiền ở TP.HCM đã được trả lại 22 triệu. Ngoài ra, cô gái cũng được một nhà hảo tâm ủng hộ 14 triệu đồng.

    Cô gái đánh rơi cọc tiền ở TP.HCM đã được trả lại 22 triệu. Ngoài ra, cô gái cũng được một nhà hảo tâm ủng hộ 14 triệu đồng.

    Hình ảnh một số người tranh nhau nhặt tiền rơi của cô gái - Ảnh cắt từ clip.

    Ngày 3/2, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, chị Lý Thị Nhanh (24 tuổi, quê Long An), cho biết sau khi đánh rơi 30 triệu đồng trên đường số 4, phường Tân Hưng (quận 7, TP.HCM) 6 ngày trước, chị đã được mọi người trả lại 22 triệu đồng.

    Chị Nhanh cho hay, khi thông tin chị mất tiền, cô bán nước trả lại 19 triệu đồng, một tài xế chạy xe ôm công nghệ và người đàn ông khác đã liên hệ Công an phường Tân Hưng trả lại 3 triệu đồng.

    Bên cạnh đó, biết được hoàn cảnh khó khăn của chị, một nhà hảo tâm cũng ủng hộ 14 triệu đồng. Như vậy, chị Nhanh đã nhận được số tiền 36 triệu đồng sau khi bị mất 30 triệu đồng.

    Mọi người nói khi nhặt tiền xong không biết của ai nên rời đi. Khi đọc thông tin trên báo đài, họ mới biết và đến trả. Còn 8 triệu đồng còn lại, tôi rất mong ai đó nhặt được xin đến Công an phường Tân Hưng gửi lại giúp”, chị Nhanh chia sẻ.

    Trước đó, như đã đưa tin, trưa ngày 28/1, chị Nhanh đến một ngân hàng trên đường Phó Đức Chính (quận 1, TP.HCM) để rút tiền.

    Theo biên lai chứng từ giao dịch, số tiền chị rút ra là 30 triệu đồng, mệnh giá mỗi tờ tiền 500 nghìn đồng, tiền được cột dây thun thành 1 cọc để trong túi áo.

    Sau đó, chị Nhanh di chuyển bằng xe ôm từ ngân hàng đến quận 7 để trả nợ. Khi đang đi qua đoạn đường D4 (phường Tân Hưng, quận 7) thì tiền rơi xuống đường nhưng chị không hề hay biết. Thế nhưng khi chị quay trở lại thì số tiền đã bị nhặt hết.

    Toàn bộ sự việc rơi tiền của chị Nhanh đã được camera an ninh ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức được chia sẻ nhanh chóng. Hàng nghìn lượt bình luận bày tỏ phẫn nộ với hành vi của những người hôi của.

    Trước đó, chia sẻ trên báo chí, chị Nhanh cho biết thêm, số tiền mà chị đánh rơi là tiền tiết kiệm tích góp một năm qua để trả nợ và chữa bệnh cho người thân.

    “Do cuộc sống quá khó khăn, nên em gửi con cho bố mẹ trông để lên Sài Gòn bán quần áo thuê. Gần đến Tết nên em đi rút hết tiền tiết kiệm gửi về cho mẹ chữa bệnh và một phần để trả nợ.

    Nhưng vì bất cẩn nên bị rơi tiền, còn mọi người thì vô tâm nhặt hết tiền của em. Em chỉ mong sao công an vào cuộc giúp đỡ, để em có tiền trang trải cuộc sống, lo cho mẹ già và con nhỏ ở quê nhà”, chị Nhanh nói.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-danh-roi-coc-tien-30-trieu-bi-nguoi-di-duong-nhat-sach-bat-ngo-so-tien-nhan-duoc-a354992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan