+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái đến từ Gò Vấp treo cổ ở Bà Rịa- Vũng Tàu: Nhân chứng nói gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ cô gái đến từ Gò Vấp treo cổ ở Bà Rịa- Vũng Tàu, nhân chứng cho biết, đã nhìn thấy chiếc xe máy của nạn nhân từ ngày 3/6.

    Tờ VOV đưa tin, ngày 4/6, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một cô gái chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Theo đó, khoảng 8h cùng ngày, trong lúc đi hái nấm, người dân sống tại khu vực núi Dinh, thuộc địa bàn thị xã Phú Mỹ phát hiện thi thể một cô gái treo cổ trên cây tại khu vực Chùa Phật Quang, thôn Chu Hải, xã Tân Hải.

    Người này điện thoại báo cho công an và chính quyền địa phương.

    vu co gai den tu go vap treo co o ba ria vung tau nhan chung noi gi
    Chiếc xe máy và đồ dùng của nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: Vietnamnet

    Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, có một chiếc xe máy mang BKS 59-V3 071.87, 1 ba lô và toàn bộ giấy tờ tuỳ thân của nạn nhân. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc Tr., sinh năm 1987, trú tại phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM.

    Do nạn nhân đến từ quận Gò Vấp, nơi đang có dịch bệnh phức nên lực lượng chức năng đã báo ngành Y tế tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp lấy mẫu, điều tra dịch tễ. 

    Liên quan đến sự việc, chia sẻ với PV báo Vietnamnet, chị Nguyễn Thị Ngọc Thi, chủ quán nước gần hiền trường cho biết: “Ngày hôm qua hai chị em tôi nhìn thấy chiếc xe máy nhưng không thấy người đâu, đến sáng nay khi đi hái nấm ở khu vực trên, vẫn thấy chiếc xe máy này. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, tôi đi xung quanh tìm kiếm thì phát hiện thi thể cô gái gần đó".

    Hiện cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-den-tu-go-vap-treo-co-o-ba-ria-vung-tau-nhan-chung-noi-gi-a502875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan