+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái đi xe máy đánh rơi cọc tiền 30 triệu: Người bán nước trả lại 15 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi được cơ quan chức năng vận động, người phụ nữ bán nước ở quận 7 (TP.HCM) đã mang số tiền đã lấy tới cơ quan công an để trả lại cho người đánh rơi.

    Sau khi được cơ quan chức năng vận động, người phụ nữ bán nước ở quận 7 (TP.HCM) đã mang số tiền đã lấy tới cơ quan công an để trả lại cho người đánh rơi.

    Vào chiều ngày 31/1, cô gái đánh rơi tiền cho hay đã được Công an phường Tân Hưng, quận 7 (TP.HCM) gọi lên để nhận lại số tiền 15 triệu đồng từ một người phụ nữ bán nước. Cũng theo cô gái này, một số người đi đường khác cũng nhặt được tiền của chị, tuy nhiên chơ tới thời điểm hiện tại, chị vẫn chưa được nhận lại số tiền đó. Chi hi vọng những người này sẽ trả lại số tiền đánh rơi trước Tết.

    “Công an phường Tân Hưng đã gọi em lên để trả lại số tiền 15 triệu đồng từ cô bán nước. Cô bán nước không trả tiền trực tiếp cho em, mà nhờ mấy anh công an trả lại. Ban đầu cô bán nước chỉ đưa cho em 4 triệu đồng, em có năn nỉ van xin thế nào cô cũng không chịu đưa thêm. Đến nay, dư luận lên án dữ quá nên cô mới lên cơ quan công an trả thêm 15 triệu đồng", cô gái chia sẻ với VTCNews.

    Người phụ nữ bán nước ven đường đã đến cơ quan công an để trả lại cô gái 15 triệu đồng.

    Trước đó, vào ngày 29/1, người dân không khỏi xôn xao khi đoạn video ghi lại cảnh một cô gái trẻ đánh rơi tiền được lan truyền trên mạng xã hội. Điều đáng nói là thay vì trả lại cho người đã mất, người phụ nữ bán nước ven đường, nhiều người đi đường dã dừng lại lao vào tranh cướp, nhặt hết tiền rồi bỏ đi, mặc cho cô gái khóc lóc van xin.

    Đoạn video sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, đa số đều tỏ ra tức giận trước hành động “hôi của” của những người nói trên, có người ại bày tỏ sự thương xót đối với cô gái. Được biết, 30 triệu đồng đánh rơi là số tiền cô gái tiết kiệm cả năm để trả nợ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. Những người có liên quan cùng đã được mời tới cơ quan công an để làm việc.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-di-xe-may-danh-roi-coc-tien-30-trieu-nguoi-ban-nuoc-tra-lai-15-trieu-dong-a354560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan