+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái nghi bị đánh ghen giữa phố Hà Nội: Có thể do cạnh tranh bán đồ online

    • DSPL
    ĐS&PL "Những đối tượng đánh chị T. không phải là đánh ghen mà là những người kinh doanh online có sự chèo kéo khách của nhau, nên bịa ra cớ để đánh người", Luật sư nói.

    "Hiện nay, chúng tôi đang theo chiều hướng những đối tượng đánh chị T. không phải là đánh ghen mà là những người làm kinh doanh online có sự chèo kéo khách hàng của nhau, nên bịa ra cớ đánh ghen để đánh người", Luật sư Nguyễn Văn Hoàng nói.

    Khu vực xảy ra sự việc - Ảnh: Dân Việt

    Sáng 30/3, trao đổi trên Báo Lao Động, luật sư Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng văn phòng Luật sư Minh Bạch Quốc tế (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho chị T.) cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, vào sáng hôm sau, chị L.T. đã làm đơn trình báo công an.

    Luật sư Hoàng cho biết, anh cũng đã tiếp xúc với lực lượng chức năng để thu thập thông tin bảo vệ cho thân chủ của mình.

    "Hiện nay, chúng tôi đang theo chiều hướng những đối tượng đánh chị L.T không phải là đánh ghen mà là những người làm kinh doanh online có sự chèo kéo khách hàng của nhau, nên bịa ra cớ đánh ghen để đánh người", Luật sư Hoàng nói.

    Thông tin thêm về sức khoẻ của thân chủ mình, vị luật sư này cho hay, hiện 1 bên mắt của cô gái này vẫn bị mờ, chưa nhìn rõ. Bạn của L.T, đứng ra can ngăn, cũng bị đánh trọng thương. Đến nay, một bên mắt của người này còn bị nặng hơn nạn nhân. Khám nghiệm thương tật có thể lên đến 20%.

    Cô gái trẻ bị hành hung giữa phố - Ảnh cắt từ video

    Theo Dân Việt, trước đó, tối 28/3, chị L.T.T đã sử dụng trang facebook cá nhân của mình có tên T.L để chia sẻ về vụ việc.

    Theo đó, cô gái trẻ có tên thật là L.T.T (hiện đang trú tại Hà Nội) chia sẻ, khoảng hơn 21h tối 27/3, khi T. đang cùng với bạn rời khỏi trung tâm thương mại thuộc phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng thì bất ngờ có một nhóm gồm cả nam và nữ bất ngờ xông đến hành hung.

    Quá trình này, nhóm người trên đã liên tục lăng mạ, đánh đập dã man cô gái trẻ và người bạn đi cùng vì cho rằng T. đã cướp chồng của một thành viên trong nhóm.

    "Họ không cho tôi giải thích hay nói một câu nào mà cứ thế cả nhóm đánh, đạp vào mặt và ngực tôi", T. nói về vụ việc.

    Cô gái trẻ cũng cho rằng mình bị đánh oan và khẳng định không có bất kỳ mối quan hệ qua lại hay quen biết gì với chồng của những phụ nữ hành hung mình.

    Sau khi vụ việc xảy ra, cô gái trẻ đã đến trình báo tại trụ sở công an và nhập viện điều trị các vết thương do bị hành hung.

    Trong diễn biến có liên quan, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Công an quận Hai Bà Trưng chiều 29/3 cho biết đã xác định được danh tính của nhóm người tham gia hành hung chị T. và cả người dùng điện thoại di động quay lại sự việc. Hiện công an đang tiến hành triệu tập để xác minh, xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-nghi-bi-danh-ghen-giua-pho-ha-noi-co-the-do-canh-tranh-ban-do-online-a268912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan