+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái nhảy múa quay clip trước khi lên máy bay: Cục Hàng không nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết hiện tại Cục đang cho các sân bay rà soát xem đoạn clip trên được quay ở sân bay nào và vào thời điểm nào.

    Liên quan đến đoạn clip một cô gái đang nhảy múa và được người bạn đi cùng dùng điện thoại quay lại ngay tại khu vực từ xe bus trung chuyển lên cửa máy bay, đang gây xôn xao dư luận, đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết: hiện tại Cục đang cho các sân bay rà soát xem đoạn clip trên được quay ở sân bay nào, thời điểm nào.

    co gai nhay mua truoc may bay dspl
    Hình ảnh cô gái nhảy múa trước khu vực cửa lên máy bay. Ảnh: FB Mai Thanh

    Tuy nhiên, qua đoạn clip, bước đầu có thể thấy cả hai hành khách này không vi phạm quy định về an toàn an ninh sân đỗ. Khu vực cô gái nhảy múa từ xe cobus (xe bus trung chuyển) lên cửa máy bay và hành khách đi qua chụp ảnh là được phép.

    Nếu hai hành khách này đi vượt khỏi giới hạn an toàn theo hướng dẫn của nhân viên hàng không, không chịu làm theo hướng dẫn, sẽ là hành vi gây rối, lúc đó mới có chế tài xử phạt.

    Trước đó, ngày 15/7, mạng xã hội đăng tải đoạn clip một cô gái đang nhảy múa ngay tại khu vực từ xe cobus lên cửa máy bay và được người bạn đi cùng dùng điện thoại quay lại.

    "Sau drama của cô gái váy đen cùng sự lên tiếng của Cục Hàng không Việt Nam về mức độ nguy hiểm khi đi lại ở bãi đậu sân bay, tưởng chừng nhận thức của mọi người rồi sẽ được nâng cao nhưng rồi lại thấy “bức ảnh này”... Mấy Idol tiktok bây giờ liều thật, chắc chế tài nhẹ nên các em ý không sợ bị xử phạt", Facebook có tên Mai Thanh chia sẻ.

    Nhiều cư dân mạng cũng đã đặt câu hỏi về vấn đề an toàn ở khu vực bên trong sân bay sau khi đoạn clip nói trên được đăng tải.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-nhay-mua-quay-clip-truoc-khi-len-may-bay-cuc-hang-khong-noi-gi-a544864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan