+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái ở phố Triều Khúc gặp "kẻ biến thái": Nạn nhân nói gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ cô gái ở phố Triều Khúc gặp "kẻ biến thái", nạn nhân vừa lên cơ quan công an phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội trình báo.

    Theo báo Dân Trí, chiều ngày 19/7, lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Nam (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Thanh Xuân làm rõ vụ cô gái ở ngõ 62 phố Triều Khúc nghi bị một thanh niên sàm sỡ.

    Vị lãnh đạo trên nói thêm, cô gái trẻ đã đến trụ sở công an phường để trình báo sự việc. Tại trụ sở công an, cô gái này cho biết thời điểm đó bị nam thanh niên lao vào khống chế, đụng chạm. "Về danh tính nạn nhân và thông tin cụ thể, đơn vị vẫn đang phối hợp với công an quận tiếp tục làm rõ, khi nào có thông tin cụ thể chúng tôi sẽ cung cấp sau", vị lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Nam nói.

    vu co gai o pho trieu khuc gap ke bien thai nan nhan noi gi
    Hình ảnh ghi lại sự việc

    Trước đó, đêm 17/7, khi cô gái trẻ đang đi bộ chuẩn bị vào nhà thì một nam thanh niên bám sát phía sau. Sau khi cô gái vừa vào nhà, nam thanh niên này cũng lao vào trong, nghi có hành vi sàm sỡ, rồi bỏ chạy sau khoảng 5 giây.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Giao thông, Tiến sĩ, luật sư Đặng Văn Cường - Trưởng văn phòng Luật sư Chính Pháp (Đoàn Luật sư Hà Nội) cho biết, hành vi của nam thanh niên trong clip này có dấu hiệu vi phạm pháp luật, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm và quyền tự do thân thể của người khác.

    Tiến sĩ Đặng Văn Cường cho rằng, hành vi của đối tượng trong clip sàm sỡ cô gái ở phố Triều Khúc (Hà Nội) là rất manh động, thể hiện thái độ coi thường pháp luật, coi thường danh dự, nhân phẩm của người khác và còn có nguy cơ nghiêm trọng hơn là xâm hại tình dục, xâm phạm đến tài sản của nạn nhân.

    "Hành vi như vậy gây lo lắng, hoang mang, hoảng sợ trong cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ trẻ nơi công cộng và những lúc đêm tối, vắng vẻ... Bởi vậy. cơ quan điều tra cần sớm vào cuộc, xác minh làm rõ hành vi của đối tượng, xác định hậu quả xảy ra đối với nạn nhân và xã hội để có hình thức xử lý phù hợp với quy định pháp luật", luật sư Cường nêu quan điểm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-o-pho-trieu-khuc-gap-ke-bien-thai-nan-nhan-noi-gi-a545145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan