Vụ cô gái "thả rông" vòng 1 chụp ảnh ở di tích Chùa Cầu: Chủ tịch TP.Hội An nói gì?


Thứ 5, 18/02/2021 | 12:56


Cùng sự kiện

“Cô gái mặc áo mỏng manh để lộ vòng 1 và chụp ảnh khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, việc này không vi phạm pháp luật.

“Cô gái mặc áo mỏng manh để lộ vòng 1 và chụp ảnh khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, việc này không vi phạm pháp luật. Họ mặc hở hang thì họ chịu dư luận xã hội”- Chủ tịch UBND TP.Hội An nói.

Cô gái ăn mặc phản cảm chụp ảnh ở di tích Chùa Cầu - Ảnh mạng xã hội

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái mặc áo mỏng manh, “thả rông” vòng 1, tạo dáng chụp ảnh phản cảm ở di tích Chùa Cầu (TP.Hội An, Quảng Nam).

Ngay khi đăng tải, những hình ảnh này lập tức khiến dư luận phản ứng dữ dội. Bên dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận nhằm bày tỏ sự phản đối gay gắt trước hành động của cô gái khi ăn mặc lố lăng ở chốn tôn nghiêm.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 18/2, trao đổi trên báo Lao Động, ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND TP.Hội An - xác nhận có sự việc trên. “Cô gái mặc áo mỏng manh để lộ vòng 1 và chụp ảnh khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, việc này không vi phạm pháp luật. Họ mặc hở hang thì họ chịu dư luận xã hội”- Lao động dẫn lời ông Sơn nói.

Tuy nhiên, trao đổi trên Thanh Niên, ông Tống Quốc Hưng, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TP. Hội An - cho hay đến thời điểm hiện tại, đơn vị chưa tiếp nhận sự việc trên. Ông Hưng cũng khẳng định sẽ giao cán bộ phụ trách vào cuộc xác minh, điều tra và làm rõ việc cô gái vô tư “thả rông” vòng 1, tạo dáng chụp ảnh phản cảm ở di tích Chùa Cầu.

Trước đó, ngày 15/2, trang Facebook cá nhân LipitChou Lý Bích Châu cập nhật hình ảnh cô gái diện trang phục phản cảm, tạo dáng cùng một cậu bé ở bên trong và phía trước di tích Chùa Cầu.

Kèm theo các bức ảnh là những dòng trạng thái: “Ai qua phố Hội chùa Cầu/ Để thương để nhớ để sầu cho ai/ Để sầu cho khách vãng lai/ Để thương để nhớ cho ai chịu sầu”.

Sau khi tài khoản trên đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội, ngay lập tức dư luận phản ứng dữ dội.

Được biết, trước đó, năm 2019, hình ảnh cô gái dùng nón che ngực tạo dáng ở phố cổ Hội An cũng khiến dư luận dậy sóng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tha-rong-vong-1-chup-anh-o-di-tich-chua-cau-chu-tich-tphoi-an-noi-gi-a356407.html